Ngoại phiên: Từ 121 đến 130

403 11 1
                                    




Ngoại phiên 121. Thất vọng như chàn ngập cơ thể

Thế nhưng mà..... nhưng là vì cái gì tim hắn lại đau như thế? Trái tim như là bị ai bóp chặt, khiến cho hắn gần như hít thở không thông. Hắn giống như trước vẫn luyện công, nhưng suy nghĩ như là sóng biển dâng trào, khiến hắn căn bản không thể giữ nổi tâm tĩnh.

Thậm chí nhiều lần suýt nữa là tẩu hỏa nhập ma. Không khỏi thở dài một hơi, đứng dậy. Mở cửa, đi ra ngoài. Ánh trăng như nước, đổ xuống người hắn. Lúc này đã là canh ba. Ở cái quán trọ không lớn không nhỏ này, toàn bộ trong sân đều im ắng, dường như cả vùng đất hầu hết đều đã ngủ say.

"Phanh!" một tiếng vang kỳ dị đột nhiên từ trong một cái phòng truyền đến. Tiếp đến liền nghe 'C-K-Í-T..T...T' mà một tiếng kêu, một đồ vật đen sì rơi thẳng từ trên trời xuống. Rơi đúng đỉnh đầu Cổ Nhược. Cổ Nhược lắp bắp kinh hãi, vô ý thức mà tiếp xúc với vật lạ đó. Là cái lông xù xúc cảm quen thuộc.

Tích Nguyệt!? Trong lòng nháy mắt cuồng mọi rối rấm, cô tịch hàn ý đều như biến mất, hắn vô ý thức mà ôm chặt cái đoàn lông vo tròn trong tay kia. Ngẩng đầu nhìn lên, lọt vào trong tầm mắt lại không là màu hồng phấn quen thuộc, mà là sắc hồng đỏ.

Còn có một đôi mắt màu xám đen. Đó là một tiểu Hỏa Hồ! Thất vọng như nước ngập chàn cơ thể Cổ Nhược tất cả khí lực như không còn, hắn nhẹ buông tay, cái khối hỏa hồng lông vo tròn kia liền rơi trên mặt đất.

"Nghiệt súc! Trốn chỗ nào?"

Một thân ảnh màu xanh da trời từ trong cửa sổ nhảy ra ngoài, rơi vào bên người Hỏa Hồ kia. Tiểu Hỏa Hồ kia cũng thật là trơn trượt, thân hình lóe lên, liền trốn vào sau lưng Cổ Nhược.

ô ô thút thít nỉ non: "Công tử, cứu cứu ta!"

Cổ Nhược thân thể cứng đờ, tiểu Hỏa Hồ này rõ ràng cũng có thể nói tiếng người! Thành tinh rồi hả? Lại ngẩng đầu nhìn người vừa mới nhảy xuống kia, trong lòng hơi động một chút.

Người nọ hơn hai mươi tuổi, cũng có đôi mắt đẹp, diện mạo bất phàm, hơn nữa trên người hắn có một luồng khí.

Cổ Nhược thở dài, căn bản hắn đụng phải người trong cùng đạo rồi. Người này là Tu đạo. Người này hiển nhiên cũng nhận ra Cổ Nhược không tầm thường.

Ngoại phiên 122. Giương mắt nhìn hắn

Rõ ràng khí tức thanh đạm, lại làm cho người nhận không ra lai lịch của hắn, làm cho người ta không dám khinh thị.

"Vị huynh đài này, phiền toái nhường một chút, đãi bần đạo thu phục Hồ Yêu này, rồi cùng huynh đài đàm đạo."

Người nọ nói chuyện rất khách khí, nhưng mục đích cũng rất rõ ràng, đó chính là Hỏa Hồ sau lưng hắn. Khí lực của Cổ Nhược so với hắn cao hơn nhiều, mặc dù chỉ là vội vàng nhìn thoáng qua cũng đã nhìn ra Hỏa Hồ kia là Hồ Yêu mà không phải là Hồ Tiên.

Trước mắt tên tiểu đạo sĩ này tự nhiên cùng Hồ Yêu là oan gia đối đầu. Trách không được Hồ Ly kia sợ hãi như thế.

Hắn không phải là người hay xen vào chuyện của người khác. Chuyện này nếu như là lúc trước, hắn tuyệt đối là chẳng muốn nhúng tay vào. Nhưng hiện tại có lẽ là bởi vì Hỏa Hồ kia là cùng đồng loại với Hoa Tích Nguyệt, hắn lại có chút không đành lòng.

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ