Phiên ngoại: Từ 171 đến 180

390 9 0
                                    

           

Phiên ngoại 171. Không có cách nào gặp người

Mỹ Nhân Ngư kia phải chịu đau đớn mới có thể đem đuôi biến thành chân. Mình bây giờ không phải là muốn đem chân người hợp thành đuôi rắn sao?! Trong lòng nàng vừa kinh sợ, lại không biết nên làm thế nào cho phải. . . . . .

Chẳng qua là trong lòng kêu khổ: "Xong rồi, xong rồi, lần này thật muốn biến thành đuôi rắn rồi, không có cách nào gặp người rồi!"

Trong mắt Cổ Nhược đen như mực chớp qua một tia không đành lòng, tay hơi có chút run rẩy. Tay phải hắn đặt tại mi tâm Long Phù Nguyệt làm phép, cánh tay trái lúc này muốn nâng lên, như muốn rời tay phải ra. Nhưng khóe miệng hắn hiện lên nụ cười vô cùng phức tạp, sâu trong ánh mắt nổi lên cuồng phong một dạng sáng như ánh tuyết! Cánh tay trái của hắn chán nản rũ xuống.

Phượng Thiên Vũ ở trước kính thạch thấy vẻ thống khổ của Long Phù Nguyệt, trong lòng đau vô cùng. Gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, lại tâm vô lực.

Hoa Tích Nguyệt ngơ ngác nhìn hết thảy, nhất thời cũng không có biện pháp. Hoa Kiều Long gấp đến độ hỗn loạn, không có nhúc nhích.

Qua thời gian uống xong một chén trà, Long Phù Nguyệt chỉ cảm thấy hai chân như xé ra. Đau đến kêu to một tiếng, co rút một chút, rốt cục hôn mê bất tỉnh.

Phượng Thiên Vũ ở trước kính thạch nhìn quanh thân nàng chợt phát ra một vòng hồng quang cực kỳ chói mắt, làm cho mắt người ta hơi bị lóa đem toàn thân Long Phù Nguyệt bao phủ. Hồng quang dần dần tản đi, Long Phù Nguyệt ngã xuống đất, vốn là hai chân biến thành đuôi rắn màu xanh. Đuôi rắn kia thanh quang lòe lòe, phần đuôi còn mang theo một tia máu tươi, giống vừa mới lột da. . . . . .

Biết là một chuyện, tận mắt thấy lại là một chuyện khác. Phượng Thiên Vũ chỉ cảm thấy trong đầu ầm ầm vang lên, suýt nữa ngã nhào.

Phù Nguyệt đâu? Sẽ không .... sẽ không cũng sẽ biến mất?!

Long Phù Nguyệt từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy nhức đầu cơ hồ muốn nổ tung. Vô số ' chuyện cũ ' như cối xay gió trong đầu đảo quanh. Từ phụ vương từ ái uy nghiêm, luôn lạnh nhạt như nước, cũng vừa là thầy vừa là bạn Hiên Viên Dạ Ly. Còn có rất nhiều thúc thúc bá bá, thất đại cô, bát đại di, cùng với một số bạn chơi. . . . . . Những khuôn mặt này tự nhiên xuất hiện trong đầu.

Phiên ngoại 172. Nàng làm sao có thể quên ta? !

Mà một ít máu tanh tru diệt tiên minh giống như hôm qua cũng xuất hiện làm lòng nàng đau như đao xoắn.

Trong đầu một mảnh bất tỉnh. Nhìn Cổ Nhược một cái, không kìm hãm được liền nhào qua: "Dạ Ly, Dạ Ly, ngươi không sao chớ, ta thấy được ngươi bị nữ nhân áo đỏ giết. . . . . . Đều là ta không tốt, là ta ép ngươi, ô ô. . . . . ."

Cổ Nhược thân thể hơi chấn động một cái, trong mắt thoáng qua một tia ánh sáng. Đưa tay sờ sờ đầu của nàng: "Phong Lạc Nhi, nàng rốt cục trở lại!"

Trước kính thạch Phượng Thiên Vũ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, lòng giống như bị khoét một mảnh.

Không kìm hãm được quát to một tiếng: "Phù Nguyệt, Phù Nguyệt! Ta không cho phép ngươi biến mất! không cho!"

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ