Ngoại phiên 91. Quá nửa đêm tỉnh giấc
Hắn đứng ở nơi đó, nhất thời không đành lòng quấy rầy. Đứng gần đấy cứng rắn mà không hề cố kỵ, Tim tựa hồ đã nứt ra một đường nhỏ, âm thầm đau đớn. Cái đồ Hồ Ly ngốc này, thực khiến hắn đau lòng không hiểu nổi, cảm giác mình như một trở thành đại ác nhân tội ác tày trời... hắn từng bước một đi qua, đi tới phía sau nàng. Lúc này mặt trời đã bình minh, toàn bộ người tuyết kia đã hiện ra rõ ràng. Đó là một đôi nam nữ ôm lấy nhau. Tuy hình dáng hơi lộ ra mơ hồ, nhưng có thể nhìn ra, hình dáng tướng mạo nam tử này đúng là Cổ Nhược, nữ tử dĩ nhiên là là Hoa Tích Nguyệt.
Tim Dạ Tang như bị người khác bóp mạnh, tim như muốn chết đi. Đố kỵ, tức giận, không cam lòng, đau lòng, cũng nói không rõ tất cả là bao nhiêu loại mùi vị tràn ngập trong lòng đủ cả.
Lạnh lùng thốt: "Ngươi đang làm cái gì?"
Thân thể Hoa Tích Nguyệt cứng đờ, từ trong mơ màng bừng tỉnh, chậm rãi xoay người lại. Đôi má vốn là đỏ hồng thoáng chốc trắng bệch, giống như bị đưa lên đoạn đầu đài rốt cục đã đến.
Nàng miễn cưỡng cười nhẹ một tiếng: "Ngươi đã đến rồi? Ngươi tới vào lúc nào?"
Dạ Tang nhìn nàng một cái, cũng không trả lời nàng... chỉ là lạnh lùng mà đánh giá nàng vài lần. Hừ một tiếng nói: "Thân thể của ngươi còn chưa tốt, thế nào hơn nửa đêm chạy đến nơi đây nổi điên?"
Hoa Tích Nguyệt thản nhiên nói: "Ban ngày ta đã ngủ nhiều lắm rồi, cho nên buổi tối không ngủ được, ta ra ngoài đi dạo một chút."
Dạ Tang nhịn không được cười lạnh một tiếng: "Ngươi đi dạo lúc nửa đêm, cũng thật đủ nhàn nhã"
Hoa Tích Nguyệt thân thể cứng đờ: "Ngươi theo dõi ta? !"
Dạ Tang hừ một tiếng: "Ai theo dõi ngươi? Bổn tọa hiện đến lấy thù lao như lúc sáng ngươi đã hứa. Trong quán trọ tìm không thấy ngươi, cho nên ta tới đây tìm. Ta còn tưởng rằng ngươi chạy đi đâu mất."
Hoa Tích Nguyệt thấp rũ mắt, lạnh lùng thốt: "Ta đã đã đáp ứng ngươi, sẽ không có chạy trốn, ngươi xem ta là loại người nào chứ?"
Dạ Tang ho một tiếng: "Không chạy trốn là tốt rồi, khục, khục, ngươi khắc hai người tuyết này cũng không tồi, nam tử này như lão tử ta..."
Tay trái phất một cái tạo pháp thuật, đem nam tử tuyết kia biến ảo thành hình dáng của mình.
Hoa Tích Nguyệt nhìn hắn một cái, con ngươi cũng không có gì ấm áp, nhàn nhạt nói một câu: "Đây không phải là ngươi."
Ngoại phiên 92. Cuối cùng là không giữ được
Ống tay áo phất một cá, hai người tuyết mà nàng bận rộn khắc thành mấy một đêm giờ ầm ầm sụp đổ, trở thành một đống tuyết. Rốt cuộc nhìn không ra hình dáng.
Dạ Tang không khỏi ngẩn ngơ, khuôn mặt tuấn tú trầm xuống: "Ngươi bận rộn cả đêm, cứ như vậy làm hỏng ư?"
Hoa Tích Nguyệt thản nhiên nói: "Vốn chính là tiêu khiển mặc dù ta không muốn hủy, mặt trời mọc lên, cũng sẽ tan mất, cuối cùng là không giữ được, chẳng bằng hủy trong tay ta sạch sẽ chút ít cũng không còn"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
DragosteTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...