Phiên ngoại: Từ 71 đến 80

443 11 0
                                    

Phiên ngoại 71: Trời nam biển bắc không kiếm tìm được Hạnh Phúc..................

Hoa Tích Nguyệt đôi mắt sáng lên:"Tính mạng gắng kểt với nhau? vậy có phải hay không ta sống bao lâu thì hắn có thể sống bao lâu?"

Dạ Tang xùy~~một tiếng cười cười "Nằm mơ đi! Hắn dù sao cũng là người, sẽ không sống được bao lâu, hắn tuy là đã ăn hết Huyết Quỳnh Hoa, cũng chỉ có thể ngăn chặn chất độc ở trong cơ thể, chứ không phải là thuốc giải, mười năm về sau thì độc tố trên người hắn sẽ phác tác, hơn nữa một khi phát tác, chính là thần tiên cũng không cứu nổi hắn, trực tiếp hồn phi phách tán, đến đầu thai chuyển thế cũng không thể."

Hoa Tích Nguyệt đôi mắt rũ xuống: "Vậy ngươi nói tính mạng buộc chặt một chỗ là có ý gì?"

Dạ Tang thản nhiên nói: "Thì loại thuật này cần một nửa tính mạng ngươi làm thứ trao đổi, hơn nữa thời điểm hắn chết, ngươi cũng sẽ gặp một đại kiếp nạn, có thể qua được hay không, không thể nói trước được. Nếu như không qua được, ngươi cũng liền hồn phi phách tán. Dù là xương cốt cũng không còn! Thế nào? Ngươi muốn hay không trả một cái giá như vậy để đổi lại cho hắn mấy năm để sống?"

Lời nói đến đây Dạ Tang không khỏi dừng lại thở dài, cái giá này bỏ ra quá đắt, cho dù là yêu cũng sẽ không nguyện ý như vậy.

Hoa Tích Nguyệt gần như không có gì do dự nhẹ gật đầu: "Cũng tốt, chỉ cần hắn có thể tỉnh lại, ta hiện tại hồn phi phách tán cũng không có sao. Bắt đầu đi, dạy cho ta làm như thế nào."

Trong ánh mắt của nàng tràn đầy ý chí cương quyết. Cổ Nhược cuối cùng cũng có thể sống lại, mọi lo lắng của nàng dương như lập tức biến mất. Trong lòng cũng thoáng một cái bình ổn xuống. Giống như đã có định hải thần châm vậy.

Dạ Tang trừng mắt nhìn nàng, trong lòng cũng không thể nói là cái tư vị gì. Chỉ tát một cái tát thật mạnh cho nàng tỉnh ra, lại muốn đem nàng ôm vào trong ngực. Âm thầm còn có một tia bội phục cùng hâm mộ. Con Hồ Ly này tuy thật ngu dại, nhưng cũng làm cho người ta đau lòng. Nếu như, nàng có thể đem tình cảm này mà chia cho mình một nữa, có lẽ chính mình sẽ thấy rất hạnh phúc rồi không cần trời nam biển bắc kiếm tìm. Bỗng nhiên hắn đối với Cổ Nhược sinh lòng đố kỵ muốn chết. Tên phàm nhân này sao mà may mắn, đã có được một hồng nhan tri kỷ như vậy.

Phiên ngoại 72: Làm sao có người vì mình mà hi sinh nửa phần

Chính mình tung hoành nửa đời, nhân duyên vô số, cái gọi là hồng nhan tri kỷ khắp thiên hạ nhưng các cô nương đều chỉ nghĩ cho bản thân mình. Cố gắng có bảo bối, cố gắng có tinh lực hoặc là cố gắng để có được một đạo bùa hộ mệnh. Đâu có một người nào vì chính mình mà hy sinh một phần?

Hắn thật sâu nhìn Hoa Tích Nguyệt rầu rĩ mà nói: "Được rồi, bắt đầu đi!"

Để nàng khoanh chân ngồi xuống, cùng Cổ Nhược đối mặt.Tại hai cánh tay vẽ lên một đạo phù chú, sau đó cắt ra một đạo máu tươi, lại ở hai tay Cổ Nhược làm một động tác tương tự, sau đó làm cho bọn họ song chưởng với nhau.

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ