Phiên ngoại 206. Cổ Nhược, ngươi vốn là một phần hồn phách của ta đầu thai
Dạ Tang hung hăng đánh ra một chưởng làm cho Cổ Nhược buông lỏng tay: "Bổn tọa có gặp nàng, cũng đọc trí nhớ của nàng mà biết tất cả..."
"Nàng ở đâu?"
Dạ Tang cười lạnh: "Vì sao ta phải nói cho ngươi biết nàng ở đâu? Để cho ngươi lại lần nữa làm tổn thương nàng?"
Sắc mặt Cổ Nhược càng thêm tái nhợt, lắc đầu: "Ta sẽ không làm tổn thương nàng nữa..."
Mắt Dạ Tang bén nhọn như châm: "Ngươi sẽ không? Hắc hắc, ngươi sẽ không không có nghĩa là Hiên Viên Dạ Ly sẽ không! Ngươi cùng hắn vốn dĩ là cùng một người! Đến lúc đó khó biết được Hiên Viên Dạ Ly có diễn lại trò cũ hay không..."
Tay Cổ Nhược từ từ nắm chặt. Đôi mắt đen như mực trong chớp mắt thoáng qua một tia quyết tuyệt. Ngón tay mở ra, đầu ngón tay có tia sáng trắng lóng lánh. Chớp mắt điểm mấy đại huyệt trên người mình. Dường như phương pháp điểm huyệt này cực kỳ thống khổ, mồ hôi lạnh của hắn chảy xuống. Thân thể cũng khẽ run thế nhưng hắn lại không chần chờ chút nào.
Cuối cùng ngón giữa đặt tại mi tâm của mình, lạnh lùng nói: "Hiên Viên Dạ Ly, ngươi nếu không ra, ta không thể làm gì khác hơn là cùng ngươi đồng quy vu tận!"
"Ai, Cổ Nhược, vì sao ngươi phải khổ như vậy?"
Một thanh âm sâu kín truyền tới. Tiếp đền liền thấy một luồng khói màu đen nhẹ từ mi tâm Cổ Nhược toát ra. Trên không trung nhanh chóng ngưng tụ thành hình, áo bào đen tóc dài, mặt mũi tuấn tú dị thường, chính là Hiên Viên Dạ Ly.
Cổ Nhược lạnh lùng nhìn hắn: "Dạ Ly, ngươi không tuân thủ ước định rồi! Ta và ngươi Hợp Thể, là vì giúp ngươi cứu người trong tộc Nữ Oa ra, ngươi lại lợi dụng thân thể ta can thiệp vào quyết định của ta!"
Hiên Viên Dạ Ly nhàn nhạt cười: "Không sai, là ta mới vừa rồi vẫn áp chế ngươi không để cho ngươi ra ngoài. Bởi vì ta không muốn đời sau của ta sẽ yêu thương một Hồ Ly!"
Cổ Nhược cười lạnh: "Ngươi là ngươi, ta là ta! Đừng đem tư tưởng của ngươi áp đặt cho ta! Ta yêu người nào không liên quan tới ngươi!"
Con mắt Hiên Viên Dạ Ly phức tạp, nhẹ nhàng thở dài một tiếng: "Cổ Nhược, ngươi vốn là một phần hồn phách của ta đầu thai, ta và ngươi vốn là một thể. Ngươi nói chuyện của ngươi làm sao không liên quan gì tới ta?"
Phiên ngoại 207. Dạ Ly, Tích Nguyệt sẽ lịch Tiên kiếp gì?
Ánh mắt Cổ Nhược sắc bén xưa nay chưa từng thấy: "Hiên Viên Dạ Ly, ngươi đừng quên, trải qua ngàn năm luân hồi, hiện tại ta cũng có ba hồn bảy vía của mình, cũng chính là thân thể độc lập của ta, ta và ngươi đã không phải là cùng một người, ngươi không có quyền can thiệp chuyện của ta nữa!"
Không để ý tới Hiên Viên Dạ Ly, quay đầu nhìn về phía Dạ Tang: "Nàng ở đâu? Dẫn ta đi gặp nàng!"
Trong con ngươi Hiên Viên Dạ Ly có một tia thương cảm, bấm đốt ngón tay một chút, lắc đầu: "Cổ Nhược, ngươi sẽ phải hối hận. Nàng sắp lịch tiên kiếp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomanceTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...