Ngoại phiên: Từ 101 đến 110

413 11 0
                                    

           

Ngoại phiên 101. Chặt đứt toàn bộ đường lui của bản thân

Mấy ngàn năm nay hắn và vô số nữ quái yêu ma cũng hôn qua không ít lại không ai như Hoa Tích Nguyệt, đơn giản chỉ là hôn thoáng qua một cái liền khiến cho hắn triệt để trầm luân.

Hận không thể đem nàng hòa tan vào thân thể mình, hoà làm một với mình. Hắn đang đắm chìm trong vẻ đẹp của nàng lại đột ngột nghe được tiếng cười của nàng, ngay sau đó liền cảm nhận được vị mặn chát trong miệng, thứ chất lỏng nóng ấm ấy khiến thân thể hắn chấn động.

Tiếng cười thanh thuý dễ nghe lại làm cho trái tim của hắn bỗng nhiên đau xót, cảm thấy tiếng cười của nàng lúc này thật thê lương dị thường... Hắn thở dốc rồi nhẹ buông nàng ra lại thấy đôi mắt tím của nàng đang mở to vẫn đang cười khanh khách, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống.

Dạ Tang như là bị ai đánh một quyền, tim nguội lạnh như rạn nứt. Đau đớn mà phẫn nộ, nắm chặt cánh tay nàng: "Chết tiệt, ngươi lại cười cái quỷ gì?!"

Trong lúc bất tri bất giác tay của hắn hơi dùng sức tạo thành một vết bầm tím trên tay Hoa Tích Nguyệt. Hoa Tích Nguyệt dường như không đau đớn.

Nàng cười lắc đầu: "Dạ Tang, ta mới phát hiện hoá ra ngươi giống ta thật đáng thương..."

"Đáng thương?!"

Dạ Tang giống như bị người tát một cái thật mạnh, khuôn mặt tuấn mĩ có chút vặn vẹo: "Nữ nhân chết tiệt, ngươi nói bậy bạ gì đó? Lão tử tung hoành tam giới, mọi yêu ma trông thấy ta thì phát run, đáng thương chỗ nào?"

Hoa Tích Nguyệt giãy giụa khỏi hắn, tự rót một chén rượu, uống một ngụm bật cười nói: "Dạ Tang, chúng ta đều là yêu người không yêu mình, đến đây, chúng ta tiếp tục uống rượu!"

Thân thể Dạ Tang cứng đờ, lạnh lùng nhìn nàng, khoé môi bỗng nhiên lộ ra một nụ cười nhạt: "Tiểu Hồ Ly , ngươi đang kéo dài thời gian đúng không? Hay là ngươi vẫn còn mong mỏi hắn sẽ đến cứu ngươi?"

Lời của hắn thật bén nhọn như một đao đâm thật sâu vào Tim Hoa Tích Nguyệt làm cho nàng đau nhức gần như muốn cuộn mình lại.

Nàng bật cười: " Ngươi hiểu lầm ta rồi, hắn sẽ không tới cứu ta bởi vì ta đã cùng hắn chia tay rồi, đêm qua hắn muốn ta đi, hôm nay ta làm đúng ý hắn, làm sao hắn còn có thể tới tìm ta? Ha ha, ngươi nhìn ta an bài đường lui có bao nhiêu tốt, ta đã đem toàn bộ đường lui của ta chặt đứt rồi..."

Ngoại phiên 102. Thừ lúc rượu làm hưng phấn cùng làm sự việc kia tựa hồ càng có tình thú

Nàng cười rất lớn, rất khoa trương, tựa hồ là vui vẻ nói không nên lời, tạo cho Dạ Tang cảm giác thân thiết. Dạ Tang ngẩn người, tim không hiểu mà lại đau.

Khuôn mặt tuấn tú đen hơn cả Bao Công: "Chết tiệt, hắn để ngươi ra đi ư? Vì hắn mà ngươi bỏ ra nhiều công sức đến như vậy, đổi lại hắn không có lương tâm như vậy! Con người quả nhiên là một lũ không có lương tâm. Hừ. Tốt nhất đừng để cho ta nhìn thấy hắn, nhìn thấy hắn ta không thể không làm thịt hắn!"

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ