Phiên ngoại. Từ 281 đến 290

370 11 2
                                    

Phiên ngoại 281. Kinh thiên vừa hôn

Ghen thần! Âm thanh này là của Ghen thần ! Dạ Tang vội vàng cúi đầu, đang thấy khóe miệng Ghen thần lộ ra một nụ cười quỷ dị, cái miệng nhỏ đỏ tươi khẽ câu lên, trong tròng mắt đỏ màu máu có ba tia sáng giữ chuyển, rung động tâm hồn. Ghen thần này cũng không phải là thật mở miệng nói chuyện, mà là dùng tâm thuật cùng Dạ Tang trao đổi cho nên ngoài hắn, người khác không thể nào nghe được. Dạ Tang trên mặt vừa biến động, đôi tay ôm Hoa Tích Nguyệt ngày càng chặt hơn, chợt cảm thấy căng thẳng.

"Ngươi là Vương của Yêu giới, chẳng lẽ lại để cho mấy tên người phàm nhỏ bé này vây khốn mình? Cùng ta ký lập khế ước đi! Gia hạn khế ước, ngươi sẽ có thể đạt được năng lực trước nay chưa từng có, đem mấy tên láo xược này bóp chết đơn giản giống như bóp con kiến vậy!" Ghen thần nói tiếp.

Âm thanh của nàng khàn khàn mà lạnh như băng, giống như loài rắn bò xát trơn trợt ngắm sâu vào đầu độc lòng người.

"Có ta ở đây, bất kỳ nguyện vọng nào của ngươi cũng có thể thỏa mãn. Chỉ cần ngươi và ta ký lập khế ước, ta ngươi liên thủ còn sợ cứu không được người ngươi thương sao? Nếu như ngươi muốn nàng vĩnh viễn thuộc về một mình ngươi, cũng rất dễ dàng đi. Chỉ cần cùng ta ký khế ước, tình địch của ngươi sẽ vĩnh viễn biến mất... Nàng là Thiên Hồ, ngươi là Lang Thần, các ngươi mới là một đôi. Chỉ cần cứu nàng trở về, thiên trường địa cửu , ngươi còn sợ nàng sẽ không đối với ngươi động tâm sao?"

Cái âm thanh ma quỷ kia không ngừng vang lên, dùng hết đủ loại thủ đoạn dụ hoặc hắn. Mặt của Dạ Tang ngay lập tức biến hóa, cuối cùng giống như rốt cục cũng ra quyết định: "Ngươi muốn ta làm sao?"

"Rất đơn giản, đem một giọt máu của ngươi nhỏ ở trên đầu ta, ở trong lòng thầm kêu gọi ta một tiếng, khế ước của chúng ta sẽ được lập. Năng lượng của ta liền hoàn toàn thuộc về ngươi chi phối..."

Trong âm thanh vang vang, Ghen thần đã che giấu không được sự hưng phấn.  Thật tốt quá! Nàng như thế này mà đã có thể đi tìm người ký chủ, lại còn là một vị Yêu Vương. Quan trọng hơn là, trong lòng hắn không biết phân rõ thiện ác, so với Tiểu Hồ Ly Hoa Tích Nguyệt này thì dễ khống chế hơn nhiều... Trong tròng mắt đỏ tươi của Ghen thần thoáng qua một tia ác độc hưng phấn. Nàng thậm chí bắt đầu tưởng tượng, sau khi cùng Dạ Tang hợp thể, làm thế nào đem những người trong động này toàn bộ giết sạch. Sau đó, đem Ác Long kia rút gân lột da, sau nữa sẽ mở ra phong ấn dưới dòng dung nham nóng, thả ra năm thần. . . . . .

Trong đôi mắt Dạ Tang lóe lên một tia khó lường, chợt cắn răng một cái nói: "Được!"

Phiên ngoại 282. Kinh thiên vừa hôn 2

Nhanh tay cắn ngón giữa, đem giọt máu nhỏ lên đầu Ghen thần! Hoa Tích Nguyệt mắt vẫn nhắm, giống như đang sống chết vẫn không biết. Lúc này trong lòng chợt vừa thấy động, mở mắt ra lại thấy một màn như vậy, trong lòng nàng cả kinh thất sắc.

Nhanh tay một chưởng hướng ngón tay Dạ Tang, hét lớn: "Ngươi đang làm cái gì? ! Điên rồi sao?"

Nhưng...  nàng ra tay vẫn chậm một bước. Mắt thấy Ghen thần vốn là đang vây quanh ở trên người mình cất tiếng cười to chợt bỗng nhiên biến mất. Phốc một tiếng đã chui tọt vào trong cơ thể Dạ Tang! Chuyện này ai cũng không ngờ tới, mọi người dường như còn không có phản ứng kịp, đột biến đã phát sinh!

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ