Phiên ngoại: Từ 51 đến 60

555 13 0
                                    


Phiên ngoại 51: Hoa hoa, ngươi sẽ còn trở lại

Trong con ngươi ánhlên tia màu đỏ lại càng lúc càng rõ, vẻ mặt nôn nóng bất an, tựa hồ như muốn nổi giận. Dạ Tang nhìn thoáng qua liền biết rõ lời Cổ Nhược nói vừa rồi không ngoa, trì hoãn nhiều hơn nữa, những con Quỷ Lang này sẽ tạo phản cắn lẫn nhau!

Cổ Nhược lại lấy ra Oa Huyết Vọng Sáo, thổi lên. Một luồng sóng sang phát ra từ tiếng sáo, chậm rãi hình thành một vòng tròn khí vây quanh những con Quỷ. Vòng khí xoay tròn ngày càng nhanh, Quỷ Lang trong vòng đã từ từ an tĩnh lại. Trong đôi mắt ánh sáng màu đỏ đã biến mất, mà ngay cả khí đen quấn quanh thân chúng đã từng chút biến mất, thân ảnh của bọn nó càng lúc càng mờ nhạt. Đến cuối cùng, cơ hồ đã biến thành trong suốt, theo một hồi gió nhẹ thổi qua, thân ảnh của bọn nó lập tức biến mất không còn...

Dạ Tang chớp mắt: "Bổn tọa để cho ngươi vì chúng giải Phạn Âm Tán, không phải để ngươi đem chúng tinh lọc!"

Cổ Nhược thản nhiên nói: "Giải Phạn Âm Tán biện pháp duy nhất chỉ có thể là tinh lọc, khiến chúng nó sớm ngày siêu sinh a."

Dạ Tang trừng mắt hắn: "Vậy ngươi sao không nói sớm?! Vô duyên vô cớ hủy một pháp khí tốt nhất của ta!"

Cổ Nhược ánh mắt lạnh lại như băng: "Sớm nói thì sao? Sớm nói chẳng lẽ ngươi sẽ không đưa cho chúng ta thuốc giải hả? Chẳng lẽ ngươi muốn cho ngươi những con sói này cùng nổi giận cắn lẫn nhau, sau đó hồn tiêu phách tán?"

"Cái này..." Dạ Tang không phản phản bác được.

Hắn oán hận trừng liếc Cổ Nhược: "Được, xem như ngươi lợi hại! Các ngươi đi đi. Nể mặt Tiểu Hồ Ly đang bị thương, bổn tọa tha các ngươi một con đường sống."

Vung tay lên, song băng dưới chân hai người lập tức không thấy, trước mắt bọn họ chỉ còn một khối băng nhỏ nói: "Đi theo đường băng này có thể xuống núi."

Cổ Nhược cười nhạt một tiếng: "Đa tạ!"

Mang theo Hoa Tích Nguyệt, quay người rời đi. Hoa Tích Nguyệt tựa hồ không nghĩ tới hắn dễ dàng buông tay như thế, kìm lòng không được quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Dạ Tang lại hướng về phía nàng mỉm cười, trong tươi cười có thâm ý sâu sắc. một thanh âm vang lên bên tai của nàng: "Hoa hoa, ngươi sẽ còn trở lại. Ha ha, bổn tọa chờ ngươi."

Hoa Tích Nguyệt ngẩn ngơ, biết rõ Dạ Tang những lời này chỉ dùng mật ngữ nói ra, cũng chỉ mình nàng có thể nghe được.

Phiên ngoại 52. Cùng nhau trượt băng

Nàng không khỏi trừng mắt liếc hắn một cái: "Con sói xấu xa, đồ ngốc mới có thể trở về tìm ngươi!"

Những lời này nàng dĩ nhiên cũng là dùng mật ngữ phát ra. Dạ Tang cười ha ha, không ý kiến bóng dáng bên trên đỉnh băng vụt biến mất.

Lòng Hoa TíchNguyệt 'Phanh ' giật mình, không biết hắn có suy tính gì. Nhưng chuyện cho tới bây giờ, cũng chỉ có thể là từng bước một mà tính toán. Chỉ cần Cổ Nhược ở bên cạnh nàng, nàng cái gì cũng sẽ không sợ hãi.

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ