Phiên ngoại: Từ 261 đến 270

333 11 0
                                    

Phiên ngoại 261. Cả đêm điên cuồng 7

"Tích Nguyệt!" Mọi người rối rít kêu lên.

Cổ Nhược khẽ nhắm mắt lại, trong lòng không biết là vui hay là buồn, chán nản buông thõng tay xuống.

Ở thời khắc nguy cấp nhất, Dạ Tang dùng hắc tán cứu Hoa Tích Nguyệt, cũng không khỏi một trận mồ hôi lạnh! Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật! Chỉ cần hắn trễ một bước thì Hoa Tích Nguyệt đã bị đốt thành tro bụi!

"Tích Nguyệt, ngươi có sao không ?"

Hắn rút hắc tán về, ôm lấy thân thể của nàng. Quan tâm hỏi một câu.

Dạ Tang làm việc vốn là vừa chính vừa tà, làm việc toàn bộ bằng sự ngẫu hứng theo sở thích, thế nào lại quan tâm nhiều như vậy? Hắn bất chấp cả cái gì Ngũ thần xuất thế! Hắn là Yêu Vương, nhân gian có kiếp nạn hay không cũng không liên quan đến hắn? Hắn chỉ muốn nàng sống thật tốt! Hắn quan tâm chỉ có nàng!

Hắn quan tâm hỏi hết câu. Lúc này mới thấy rõ diện mạo Hoa Tích Nguyệt , chợt lấy làm kinh hãi, lui về phía sau hai bước: "Tích Nguyệt, ngươi. . . . . ."

Kinh ngạc nói không ra lời. Hoa Tích Nguyệt thân hình đứng nghiêm, từ từ ngẩng đầu lên. Đôi mắt do mị hoặc thâm tử chuyển thành đỏ tươi diêm dúa lẳng lơ. Quanh thân tản ra từng đợt ánh sáng hồng, thân thể bên ngoài giống như rách ra một tầng, da thịt Như Ngọc, càng thêm vô cùng mịn màng. Giữa chân mày hiện lên một dấu đỏ chu sa. Lông mi nhếch lên, thật dài, là loại yêu mị thâm tử.

Một thân áo trắng chuyển thành màu đỏ sẫm như lửa, mùi thơm ngào ngạt xa hoa, chuỗi ngọc Giữ Tô kêu tinh tinh tang tang. Diêm dúa lẳng lơ hoa lệ. Tướng mạo đó vẫn thế nhưng khí chất vẻ mặt đã hoàn toàn bất đồng.

Nàng nhìn mọi người chung quanh một cái, trên mặt cười điên đảo chúng sinh: "Quả nhiên là loại ti tiện, ích kỷ và dối trá. Vì có được an toàn cho bản thân, liền không nghĩ gì đến tình bằng hữu. . . . ."

Tay nàng lúc này đã biến thành những ngón tay xanh trắng như ngọc, mười móng tay bén nhọn khinh bạc, thoa sơn móng tay hồng hồng. Ngón tay tựa như bạch ngọc nghiêng chọn chỉ vào Cổ Nhược.

Khinh bạc mở trừng hai mắt: "Bạn cũ, lần này chúng ta lại gặp mặt. Ha ha, lần trước ta giết vị hôn thê của ngươi, lần này lại chiếm thân thể của người ngươi yêu, chúng ta thật đúng là có duyên đây."

Ghen thần! Đây là bản tôn trong hình dạng ghen thần!

Cổ Nhược lòng như chìm đến vực sâu, hai tay trong tay áo nắm chặt. Đốt ngón tay cũng nắm thành màu trắng bệch. Tất cả đều không còn kịp rồi!

Tích Nguyệt đã bị ghen thần hoàn toàn khống chế. Trừ phi ghen thần này tự mình ra ngoài, nếu không cũng chỉ có thể đem cả hai cùng nhau phong ấn sau đó đánh hồn tiêu phách tán! Đây chính là chân chính hồn tiêu phách tán, không còn có cơ hội chuyển thế . . . . . . Tim, đau dường như muốn thổ ra máu

Phiên ngoại 262. Cả đêm điên cuồng 8

Là lỗi của hắn, bức nàng đến bước này. Hôm nay, tất cả đều không quay đầu được rồi! Vậy thì ta bồi nàng cùng nhau hồn tiêu phách tán, ta sẽ không bao giờ bỏ lại nàng một mình nữa. Hắn đã hạ quyết tâm, hắn bình tĩnh lại.

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ