Phiên ngoại 241. Tích Nguyệt có phải hay không nên đi
"Mau lên, mau lên!"
Dạ Tang liều mạng thúc giục, mọi người không thể làm gì khác hơn là nhanh chóng lui ra ngoài. Mới vừa lui ra khỏi đại sảnh, nham thạch nóng chảy tựa như sóng biển dâng cuồn cuộn, tràng tới bên này. Tòa nền khổng lồ trong nháy mắt liền bị nham thạch nóng chảy bao phủ. Tia lửa bắn ra bốn phía, cả đại sảnh giống như nở rộ vô số tia lửa đỏ tươi chói mắt. Trong đại sảnh nóng đến bức người, sóng nhiệt cuồn cuộn ép mọi người không lui được về phía sau.
Cổ Nhược phất tay bày cái kết giới, để cho tất cả mọi người đứng ở trong kết giới. Trong kết giới dầu gì cũng đỡ nóng không ít, mọi người thở phào nhẹ nhõm.
Long Phù Nguyệt liếc mắt nhìn Dạ Tang: "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra, ngươi nên nói đi?"
Ánh mắt Dạ Tang chăm chú nhìn bên trong đại sảnh, nhàn nhạt nói: "Rất đơn giản, nham thạch nóng chảy phía dưới có một con Long Quy. Hiện tại làm ra trận chiến lớn như vậy, đại khái là muốn hóa rồng bay đi."
Long Quy? Hóa rồng? Long Phù Nguyệt nhảy lên, run giọng nói: "Ngươi nói trong thân thể Long Quy có thận châu?"
Dạ Tang nhìn nàng một cái: "Dĩ nhiên! Nó nếu như không có thận châu, vậy lão tử canh giữ ở nơi cứt chim này làm gì?" ( dễ thương vãi ý =))=)). Chung quy là chị Tích Nguyệt chấp niệm yêu Cổ Nhược rồi chứ ko mình rất ưng anh nam phụ này chết đi được. )
Tiểu Hồ Ly mừng đến thượng thoan hạ khiêu (nhảy nhót khắp nơi), kêu lên: "Ha ha, cái gì gọi là 'đạp phá thiết hài vô mịch xứ, đắc lai toàn bất phí công phu' (Dịch: đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đắc được chẳng tốn công)? Có thế chứ! không nghĩ tới chúng ta khổ khổ tìm kiếm thận châu, lại xuất hiện ở chỗ này. Sư tỷ! Chúng ta có hi vọng xuyên về rồi! Cha nhìn thấy chúng ta nhất định rất vui mừng. Ha ha, vật này có thể gia tăng năm nghìn năm công lực, ta nếu như ăn được một miếng, đoán chừng cũng có thể biến thành hình người rồi. Ừ, ta hình người như thế nào mới tốt đây?"
Đôi mắt bích sắc híp lại, mặt tràn đầy ước mơ.
Long Phù Nguyệt cũng không kìm hãm được nắm chặt tay Cổ Nhược: "Đại sư huynh, chất độc trên người ngươi cuối cùng có thể hoàn toàn giải trừ, ha ha, ta thật là rất vui mừng!"
Cổ Nhược luôn luôn trầm tĩnh, trong mắt cũng có tia dao động, Ông trời thật hậu đãi hắn sao? Bao nhiêu đại tế sư không đạt thành nguyện vọng, hôm nay mình có thể thực hiện? Bất giác cúi đầu liếc mắt nhìn Hoa Tích Nguyệt nằm trong ngực, trong lòng cũng nói không rõ là cảm giác gì. Thận châu tìm được, Tích Nguyệt có phải sẽ đi hay không? Trở về thời đại của nàng. . . . . .
Phiên ngoại 242. Vật kia tự ra khỏi tới
Trong lòng bỗng nhiên phiền muộn khó chịu. Thật...thật sẽ li biệt sao? Mình còn có lý do gì giữ nàng ở bên mình? Nàng dù sao cũng là Hồ Tiên, còn là Hồ Tiên Thanh Khâu. Hồ Tiên Thanh Khâu so với thần cao hơn . . . . . Mình không thể trì hoãn con đường nàng Tu Tiên. . . . . .
Trong đầu hắn trăm ý nghĩ thay đổi thật nhanh, cũng không rõ là cảm giác gì. Cánh tay không kìm được buông lỏng. Nghe được hai chữ thận châu, Hoa Tích Nguyệt trong đôi mắt màu tím cũng dấy lên tia hưng phấn. Nghiêng đầu nhìn đại sảnh, thần sắc trên mặt khẽ biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
Storie d'amoreTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...