Phiên ngoại: Từ 251 đến 260

339 9 1
                                    


Phiên ngoại 251. Chiến đấu kịch liệt cả đêm 7

Tròng mắt Trúc Nhan nhíu lại, móng vuốt căng thẳng: "Thối Hồ Ly, tìm chết đi! Ngươi cho rằng ta không dám giết ngươi?"

Trong mắt nàng sát khí như ẩn hiện, móng tay nhọn đâm vào da Hoa Kiều Long! Nàng vốn là muốn đem Hoa Kiều Long ra mặc cả một chút, kéo ra trái tim của nó. Tim Thanh Khâu Hồ Tộc của nó chính là đại bổ nguyên khí gì đó. Tiểu Hồ Ly này cũng tính là bữa ăn tối được đưa tới cửa... Không ngờ móng vuốt nàng mới đâm vào bì thịt Hoa Kiều Long, trong óc liền ong lên một tiếng. Móng vuốt nàng khẽ run, màu sắc trong mắt mấy lần biến ảo, giống như có người đang mãnh liệt giành quyền khống chế thân thể này.

Rốt cục, nàng kêu lên một tiếng bi thương Ahhh... con ngươi chuyển thành màu tím. Bi phẫn kêu to: "Ta đã đem thân thể này cho ngươi sai khiến! Ngươi tại sao còn muốn giết đệ đệ ta?!"

Âm thanh này chát chúa mà bi oán, chính là Hoa Tích Nguyệt ! Hai móng nàng chợt co lại, nhanh chóng biến thành hình dáng thon thon tay ngọc. Cẩn thận ở trên người Hoa Kiều Long rút về. Dù là như thế, nhưng cũng đủ tạo thành mười lỗ máu trên da lông trắng như tuyết của Hoa Kiều Long. Mười lỗ chảy máu rất nhanh chóng nhiễm đỏ đám lông trắng của Tiểu Hồ Ly.

"Đậu Đậu, Đậu Đậu, ngươi sao rồi? Thật xin lỗi, tỷ tỷ không phải cố ý làm tổn thương ngươi... Tỷ tỷ trị liệu cho ngươi."

Nước mắt nàng chảy xuống, mười ngón tay thật nhanh kết ấn, điểm ở trên vết thương Hoa Kiều Long. Những vết thương kia đã khép lại với tốc độ mắt thường có thể thấy được.

Hoa Kiều Long căn bản không kịp cảm thấy vết thương trên người mình, giống như nghe thấy mùi vị trên người Hoa Tích Nguyệt. Ngửi một vòng, rốt cục thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Một mắt xanh sang lấp lánh cũng rơi lệ, dùng đầu nhọn hướng trên người Hoa Tích Nguyệt mãnh liệt khóc: "Tỷ tỷ, lão tỷ, tỷ rốt cục trở lại! Ô ô ô ô, bên trong cơ thể ngươi chính là cái nàng bại hoại kia làm ta bị thương . Nếu không phải là ngươi kịp thời tỉnh lại, ngươi cũng chỉ có thể nhìn đến ta khô héo da lông . . . . . ."

Hoa Tích Nguyệt khuôn mặt đẫm lệ. không nói gì chỉ xin lỗi: "Đậu Đậu, thật xin lỗi, tỷ tỷ sẽ không bao giờ thế nữa, sẽ không làm chuyện thương tổn ngươi. . . . . ."

Phiên ngoại 252. Chiến đấu kịch liệt cả đêm 8

Mọi người thấy một màn này, tâm cũng có chút chua xót. Lần này, Hoa Tích Nguyệt thật sự thức tỉnh. Biết Hoa Tích Nguyệt đau lòng tới cực điểm, mặc dù lựa chọn trốn tránh nhưng nàng rốt cuộc cũng cùng Tiểu Hồ Ly là chị em ruột.

Nàng bình thường đã hết sức yêu thương đề đệ, hai ngươi họ huyết mạch tương liên. Mà ghen thần muốn giết đệ đệ quý giá nhất của nàng, tự nhiên liền đem ép nàng tỉnh táo lại. Liều mạng đoạt lại quyền khống chế thân thể. . . . . . Lúc này vuốt ve đệ đệ bị máu tươi nhuộm đỏ da lông, nàng tiếc nuối.

Nguy hiểm thật! Nguy hiểm thật! Đệ đệ của mình suýt nữa sẽ chết dưới móng tay của ả ta. Thật may là, thật may là nàng thanh tĩnh coi như kịp thời. . . . . .

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ