Phiên ngoại 181: Bức Hôn 3
Sau khi phá giải kết giới, vừa đúng nghe được câu cuối cùng này của Nữ Oa vương. Liền khí phách mở miệng thừa nhận. Thấy Long Phù Nguyệt kêu hắn một tiếng nhào tới phía hắn. Hắn trong lòng chấn động, trong nháy mắt dừng lại. So với ngày nóng được ăn dưa hấu ướp lạnh còn thống khoái hơn.
Cánh tay duổi ra một cái, liền đem Long Phù Nguyệt ôm vào trong lòng.
Bên cạnh coi như không có người hôn một cái lên chiếc mũi thon của nàng: "Đồ Ngốc, cư nhiên vừa mới quên ta, xem ta trở về sẽ như thế nào mà phạt nàng!"
Lại ngẩn đầu liếc mắt nhìn Nữ Oa vương há hốc mồm một cái.
"Ta đây thấy các người bị phong ấn nhiều năm như vậy, nhất thời có hảo tâm mới đem Phù Nguyệt nhà ta theo tên tế sư biến thái này phá giải phong ấn cho các ngươi"
Ngừng một chút lại khinh thường nói tiếp: "Không nghĩ tới các người chẳng biết cám ơn, lại còn muốn đem nương tử của trẫm gả cho người khác, này là tri ân đồ báo (có ơn phải trả) cũng không phải như vậy mà báo đáp,thật sự làm cho ta đây muốn nỗi giận."
Cuối cùng nghe hắn nói một phen như vậy tựa như đã hiểu ra một chút ý tứ không khỏi giận dữ. Tiểu tử này tự xưng mình là Trẫm, chẳng phải là đế vương ở nhân gian sao? Hừ, đế vương nhân gian có gì đặc biệt hơn người?Bọn họ đây cũng là hậu duệ của Nữ Oa người trong tộc! Hắn đưa bạch ngọc trượng lên, trên đĩnh hai con bạch xà bỗng nhiên hiện rahướng Phượng Thiên Vũ công kích đánh tới.
Phượng Thiên Vũ sớm đã có phòng bị, ôm Long Phù Nguyệt né tránh hai con bạch xà liền đánh trượt. Bạch quang chợt lóe,hắn đưa hoành sương kiếm lướt nghiêng một cái đem hai con bạch xà chém ra thành hai đoạn.
Bởi vì ở nơi này rừng rậm quỷ dị vô cùng, trước khi đi vào Phượng Thiên Vũ ở trên người cùng binh khí đã đều có bôi phù chú trảm yêu trừ ma. Cho nên hai con bạch xà mặc dù đã là minh xà nhưng vẫn bị Phượng Thiên Vũ một kiếm chém chết. Lập tức trở thành hai luồn khói xanh theo gió tiêu tán.
Nữ Oa Vương ngẫn ngơ,hắn thật không nghĩ tới hắn giận dữ xuất thủ như vậy, chẳng những không giết được con người bình thường này, mà binh khí theo hắn mấy trăm năm lại bị phá hủy.
Không khỏi vừa giận vừa sợ: "Ngươi, ngươi thật to gan!"
Phượng Thiên Vũ bởi vì không cam lòng. Hắn vừa mơi xuất hiện liền đem Long Phù Nguyệt đem gả chồng. Huống chi Nữ Oa vương là phụ thân của cô gái tên là Phong Lạc Nhi, chứ không phải là Phong Phú Nguyệt.
Phiên ngoại 182.Bức Hôn 4
Cho nên hắn nói chuyện cũng không cần khách khí: "Trẫm lá gan luôn luôn không nhỏ. Hừ... cư nhiên dám giựt dây cho hoàng hậu của ta vượt tường. Nếu không phải nghĩ ngươi là phụ thân kiếp trước của Phù Nguyệt chỉ cần những điều nay,trẫm cũng không tha cho ngươi."
Nữ Oa vương chưa lần nào bị làm nhục như thế này. Nhất là con người hắn luôn xem thường.
Một lần nữa bạch ngọc trượng đưa lên: "Phản! phản! Bạch ngọc trượng đưa lên khẻ động, vẽ vô số phù chú,quát một tiếng : "Nhanh"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomanceTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...