/19.2 The Name I love - Onew of SHINee

1.2K 37 1
                                    


Again, walang kinalaman ang title sa buong chapter, hehe :)

PS. Sorry for super super super super ultra mega late update! *^*

--

[Stena - Israel]

 Weekend at naisipang mag-date nila Stena at Israel. Wala lang, pampa-tanggal stress sa lahat ng Acads lalo na't ggraduate na sila ng highschool. 

Nagpunta sila sa isang dance studio, favourite place ng couple, dahil yun lang ang tanging paraan para mawala ang stress nila sa school at dahil parehas silang mananayaw, yun na ang kanilang lugar para mawala ang stress.

"Ano sasayawin natin, Pang?" tanong ni Stena habang nagba-browse ng magandang kanta sa youtube.

"Siguro yung Talk Dirty?" suggestion ni Israel habang siya ay nag-sstretching.

"Walangya naman ang suggestion mo. Ang green mo talaga kahit kailan ano?" natatawang sabi ni Stena habang patuloy siyang naghahanap ng magandang kanta.

"Pambihira, kasalanan ko bang Talk Dirty to Me yung title?" nainis na sabi ni Israel.

Bigla namang tumayo si Stena palayo sa computer at pinuntahan si Israel.

Niyakap niya ito, wala lang nagpapalambing.

"Ito naman, love. Nagbibiro lang naman ako eh, sorry na." sbai ni Stena at hinalikan niya si Israel sa pisngin at niyakap ulit.

 "Joke lang yun, love. Bakit naman ako magagalit," sabi ni Israel at tumayo rin siya.

"Gawa nalang tayo ng new choreo ng Wiggle Wiggle. Game?" suhestyon ni Israel.

"Osige ba, wait lang mag-stretching lang ako," sabi ni Stena.

--

Nagsimula na silang gumawa ng choreo para sa kantang Wiggle Wiggle. Di nila alam kung tama ba ang ginagawa nila dahil majority ng kanilang paggawa ng choreo ay puro harutan at habulan lang sa loob ng dance studio.

"Bridge nalang love, ano break na tayo?" biglang sabi ni Israel na ikinagulat ni Stena.

"Ano sabi mo?" sabi ni Stena, gusto lang niyang malaman kung totoo ba ang narinig niya.

"Ay, kelan ka pa ba naging bingi?" sabi ni Israel at uminom ng tubig.

"Hindi ko ksi narinig ano ba." sabi nalang ni Stena.

"Sabi ko, break muna tayo." 

Biglang napaiyak si Stena naikinagulat ni Israel.

"Uy, bakit ka umiiyak?" 

"Sabi mo break muna tayo," Sabi ni Israel at humalakhak ng malakas si Israel.

"Gusto mo tayong mag-break pero natawa ka? ANO BA NAMAN YAN!!" sabi ni Stena at lalo siyang umiyak.

Pinipilit ni Israel na tumigil pero hindi niya mapigil hanggang sa paluin siya ni Stena.

Niyakap muna niya ito bago magsalita.

"Ano ba, Stena. Sabi ko, break muna tayo, meaning magpahinga, yung ganon! Anong bang pinagsasasabi mong 'break'  at bakit ko naman gagawin yun?" sabi ni Israel at hinalikan niya sa noo si Stena. 

Clash of Teen BuddiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon