/2 Epal Forever

4.3K 90 0
                                    

Krishie's POV

Natahimik sila sa sinabi ko. Totoo naman diba? They need to act like a mature highschool students. Hindi lang sila ang tao dito sa skwelahan na to no. Pampasira lang ng araw.

Ok, Krishie.

You need to focus now.

Oh wait, first day lang diba? Kelangan pa ba mag-focus?

"Why are you staring at me?" Si Kyle kasi nakatingin.

"H-ha? Ako natingin? Psh. Assuming."

"Nyenyenye." pangangasar ko.

Totoo naman kaya! He always stare at me, and it gives me creeps! (ノ_<)

Bumalik na kami sa klase dahil kakatapos lang ng lunchbreak. Ipapamigay na samin yung books at schedules pati narin ang mga locker namin.

"Ok class, kelagnan niyo ng seating arrangement mula sa buwan na to. Every month tayo magkakaroon ng seating arrangements." Ugh?

Nagulan ng mga "Aw." "Kainis!" "Bakit ganon?" sa classroom. Kung sabagay ganon din ang reaksyon ko, kaso iba nga lang ang version.

"Ok, so go in front of the blackboard with your bags and after this, I'll distribute your stuffs."

Sumunod naman kami kahit labag sa kalooban namin, lalo na kaming magbabarkada na maiinis kapag katabi namin tong limang bugok na to.

"Ok, Front Row. Mula to sa unahan hanggang sa likod.."

"Caasi, Legaspi, Cruz, Diaz at Halili." sabi ng teacher

Ayos! Nakahinga naman ako ng maluwag dun! Hindi namin sila katab-

"Next row, Santiago, Muñoz, Casavant, Razon at Vicencio." What did I just heard?!

Katabi ko yung mayabang na yun?!

UGH! THIS CAN'T BE!!

Nagsi-apiran naman ung limang asungot. Kainis! -,-

Nagsi-upo na kami sa upuan namin. Nakakainis talaga, grabe!

"Ibaba mo naman yang paa mo sa safety bar ng upuan ko. Bastos ka rin no?" sabi ni Eke

"Inaano ka ba?" depensa ni Cam

"Ibaba mo yung paa mo."

"Bakit sayo ba to?"

"NAK-"

"ENOUGH! BOTH OF YOU LEAVE THE ROOM RIGHT!" sigaw ng teacher.

Hindi parin talaga sila natigil no?

Lumabas yung dalawa.

At nagumpisa na yung teacher na mag-distribute ng mga books, schedules at lockers namin.

--

Eke's POV

Buisetttttt!!!!!

"Nakakainis ka naman Cam!" sabi ko.

"Nakapatong lang ang paa ko kasi dun! Ang arte mo."

"Epal ka Forever!"

"Ok lang, kung ikaw lang naman ang aasarin ko."

Ano daw yun?

"ANONG SABI MO?!"

"Wala! Manahimik ka nalang diyan."

Ugh, this guy is in my nerves right now >_______<

Clash of Teen BuddiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon