/19.3 All Day I Think Of You - 2PM

1.1K 40 0
                                    

[Eke-Cam]

EKE'S POV

Naiinis ako!

Nawawala English notes ko! Hays! Saan ko ba nailagay yun?

"Uy, Eks. Ano meron?" tanong sakin ni Krishie na kakatapos lang maligo.

"Nakita mo ba English notebook ko?" sabi ko at patuloy parin sa paghahanap.

"San mo ba nilagay?" Tanong ni Krishie

Naiinis na ako!

"Magtatanong ba ako sayo kung alam ko kung san?" sabi ko kay Majo.

Hay, kairitaaaaa!!!

"Anong nangyayari?" Sabi ni Majo at si Krishie ang sumagot

"Nawawala daw English notebook niya." sabi ni Krishie.

"San mo ba nilag-"

"HEPHEP! Mabara ka niyan, wag ka na magtanong." sabi nalang ni Krishie.

"Bakit mo ba hinahanap? Wala naman tayong exam sa English ah?" sabi ni Lyka.

"Alam ko, pero importante sakin yun eh!" sagot ko nalang.

"Kung sabagay, di ka tatawaging nerd kung di mo hahanapin notes mo ano?" sabi ni Stena.

Di lang naman dahil sa 'nerd' ako kung bakit ko hinahanap yun eh.

NANDON LAHAT NG LETTERS KO KAY CAM. (.___________.)

Pati feelings ko, nakasulat dun. Yung how he fascinates me even just seeing him reading his notes. WTF.

"NASAN NA ENGLISH NOTEBOOK KO!!!" 

Nag-lock ako ng pintuan sa kwarto. HUHUHUHU, PANO KUNG MAY NAKABASA NON!!!

CAM'S POV


Naalala ko palang may exam kami bukas sa English. 

Bukas nnga ba yun? O next week? Hay ewan, basta ako magrereview na. Baka kasi may surprise quiz, hehehe

Pagkabukla ko ng notebook, nagulat ako kung bakit iba yung penmanship ko. Yung totoo? Naging malinis na ang handwriting ko?

Nagbasa ako ng kaunti dahil nacurious talaga ako.

Dear English,

        BAKIT ANG MANHID KO? YUNG TIPONG BINANGGIT NA NIYA NGA YUNG "KUNG PANO MAPAPAIBIG ANG ISANG KRISTI ANNE MUNOZ." WTF RIGHT.

Wait. Bakit ang deja vu?

Dear English,

        BAKIT NUNG SINABIHAN NIYA AKO NG "MISS YOU" SA CLASSROOM NG WALA PA SI MR. PEREZ, NAGING PALENGEKRA NA AKO? TAHIMIK NAMAN AKO DIBA?

Clash of Teen BuddiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon