Hi! Hi!
Again and again and again, walang kinalaman ang story title sa chapter na to :)
Anyways, feel free to listen to "Mas mahal ko Siya - Agape" on the side :)
Promise, super ganda.
Enjoy po <3
PS. Dedicated kay @guhbbypresto ~ eto na po update mo, hihi~
-----------
MAJO-RAM
MAJO'S POV
Physics ngayon.
Favourite subject ko, minsan. HAHAHA, Magulo ano?
Favourite ko rin kasi to kasi katabi ko si Ram.
LUUUUH LANDE.
"Majo."
"Yo." sagot ko nalang kay Ram habang nagbubuklat ng notes.
"Musta?" sabi ni Ram sabay upo.
"Luh? Parang di nagkikita araw-araw?" sabi ko habang nakatinign skniya.
"Eto naman, kinakamusta ka lang naman."
"De joke lang." sabi ko at ngumiti.
Nagsimula ang klase, as usual, dahil lahat ng notes namin nasa projector, sulat lang kami ng sulat. Mas gugustuhin ko naman ang magsulat kesa sa puro hand-outs and anything.
"Majo." bulong ni Ram habang nagsusulat kami,
"Ssh, wag kang maingay." sabi ko, bawal kasi magingay sa klase ni Ms. Karen
"Sus naman, miss mo lang ako." sabi ni Ram
pero totoo naman, actually. Pero, duh, na kay Ms. Karen kaming class ano.
"Oo na, miss na kita. Kaya shush." sabi ko ng pabulong at bigla akong sumilip kay Ms. Karen at thank goodness, di pa niya nahahalata.
Hindi na ako nakarinig ng kung ano kay Ram, kaya nagpatuloy lang ang lesson namin sa Physics.
"Please make a copy of your own homework paper located at my desk here." Sabi ni Ms. Karen. "That's all, class dismiss."
Aga naman natapos! :O
"Majo, date tayo." biglang sabi ni Ram na ikinagulat ko
"Sorry, may gagawin pa ako sa mga subjects ko eh." sabi ko at nag-sad face.
"Tara."
"Di nga ako, pwede. Kulit."
naglalakad kaming dalawa papunta sa locker naming magbabarkada, magkakatabi kasi kami.
"Tutulungan kita gumawa ng homeworks mo." sabi niya at naglabas ng gamit sa locker.
"Seryoso?" Nilock ko naman yung locker ko after kong gamitin,
"Oo nga."
"Let's go then!" at nagsimula na kami maglakad.
BINABASA MO ANG
Clash of Teen Buddies
Ficção AdolescenteA clash between two group of friends, na dati ay magkakaibigan naman. Ano kaya ang nangyari sa loob lamang ng kanilang huling taon sa highschool?