SC: Trevor

17K 269 36
                                    

[A/N: Haha! Daming nagrereklamo kung bakit hinalikan daw ni Andrei si Aubrey! Eh si Aubrey kasi yung weakness ni Calvix. Syempre, kung sasaktan nya si Calvix. Uunahin nito yung kahinaan nya. Gets? XD]

-Special Chapter: ›TREVOR

 

Trevor’s POV

 

“Kuyaaa!”

“Hmmm.”

“Kuya!”

“Ano ba Steph! Natutulog pa ko oh!” Sabay bato ko dito ng unan, “Kung may kailangan ka mamaya na lang.” Sabi ko dito. Sobrang antok pa kasi talaga ako. 2am na nga ako natulog kagabi dahil ang dami kong sinearch kagabi.

“BF!” Halos mahulog ako sa kama ko ng marinig ang boses ng bestfriend ko. Dali-dali akong tumayo sa kama ko.

“Good morning. Haha!” Bati nya sa akin.

“G-Good morning din.” Napatungo nalang ako. Sh*t. Baka may muta at panis na laway pa ko.

“Gusto daw matikman ni sis yung carrot cake na pinabaon mo sa kin non.” Nanlaki ang dalawa kong mata.

“Pinatikim mo?”

“Syempre!”

“Proud pa nga yang pinatikim sa amin eh. Haha!” Tawa pa ni Janelle. Napangiti naman ako dahil nagagawa ng ngumiti ng bestfriend ko.

“Syempre naman! Gawa kaya yon ng Kuya ko.”

“Nambola ka pa! Shuuuuuu! Alis muna kayong dalawa! Magsho-shower lang ako.” Sabay tulak ko papalabas sa kanilang dalawa.

“Palibhasa may panis na laway pa. Bwahaha!” Rinig kong bulong ng kapatid ko dito.

“Rinig ko!” Sigaw ko.

“Pahidan mo yang panis na laway mo!” Balik nitong sigaw sa akin.

“Bwisit ka!”

“Maganda ako!”

Tuluyan ko ng sinarado ang pintuan ng kwarto ko at nag-diretso na sa banyo. 30 minutes akong nag-shower. Pakiramdam ko kasi kasalanan ko ang lahat. Ako kasi ang nag-plano ng lahat kay Gio at Aubrey noong summer. Ginawa ko talaga ang lahat para hindi malaman ng lahat na magkasama silang dalawa. Anong magagawa ko? Gusto ko silang maging masayang dalawa. May nangyari naman sa pinaghirapan ko di ba? Naging sila. Pero palihim lang… Ang totoo nyan, noon ko pa alam ang lahat – na sila na.

Noong una nagtataka talaga ako kung mahal nga ba ni Aubrey si Gio. Na kung wala na nga ba talaga ako sa puso nya. Pero kada-makikita o makakasalubong ko sya, hindi ko talaga maiwasan ang hindi maisip o maramdaman na may gusto pa rin talaga sya sa akin. Pagtama pa lamang ng mata namin sa isa’t isa para bang may gusto syang sabihin na hindi nya magawa. Ayokong dumating sa punto na parehas silang masaktan ni Gio.

Beautiful Nightmare (COMPLETED)Where stories live. Discover now