Chapter 8: Detention room

24.5K 355 39
                                    

Chapter 8: Detention room

 

Janelle’s POV

 

“Newton’s Law of Universal Gravitation states that everybody in the universe attracts every other body with a force that is directly proportional to the product of masses of the bodies and inversely proportional to the square of the distance between the bodies.”

 

“Greater the masses= greater the force of attraction”

 

“Greater the distance= smaller the force of attraction.”

Nagrereport ngayon si Calvix. The best talaga syang mag-report. Halos lahat ng mga mata namin ay nasa kanya. At ang masasabi ko lang, ang cute nya talaga. Kung sa unang kita, hindi mo aakalain na ang lalaking tulad nya ay isang playboy. Dahil sobrang amo ng mukha nya.

Dug dug.

 

Napahampas ako sa dibdib ko. Ganto kasing pakiramdam ang naramdaman ko last 2 days ago.

 

-Flashback-

 

 

“Janelle!!!”

 

“Hmmmm!” Pilit kung tinatanggal ang pagkakatakip sa bibig ko.

 

 

*BOGSH*

 

 

*BOGSH*

 

 

*BOGSH*

 

 

“Bwisit ka!!! Ugh!!! Ang pait ng kamay moooo!!!!” Sabay tadyak ko dun sa lalaki na nantakip sa bibig ko. At sa tingin ko na nakatulog na sya, tinigilan ko na ang pagtatadyak sa kanya.

 

 

*BOGSH*

 

 

Napatingin ako kay Calvix na patuloy naman sa pagsasapak sa apat na lalaki pang natitira. Eh di sya na ang marunong mag-martial arts!

 

Akmang pupunta na ang isang lalaki sa direksyon ko pero napigilan sya ni Calvix at pinagsusuntok itong muli. 4 down!! Isa nalang!

 

*BOGSH*

 

Napatumba naman ang lalaking ito sa sahig. Ginamit ni Calvix ang pagkakataon at hinigit ang kamay ko at tumakbo kami.

Beautiful Nightmare (COMPLETED)Where stories live. Discover now