Chapter 57: Because I love you
Calvix’s POV
“The baby… about it… I’m sorry. Masyado pang mahina ang kapit ng bata. In a situation like this, there is really no possibility that a child will survive 100%. Even the mother has a possibility of dying. She is just 8 weeks pregnant. I’m really sorry but the baby didn’t make it. I’m really sorry. Excuse me.”
Pinalo ko ang manibela at ilang beses kong inuntog ang sarili ko dito. Mahigit dalawang oras na ko andito sa loob ng sasakyan ko. Galit na galit ako na para ba sa mga oras na’to, gustong-gusto ko syang patayin gaya ng pagpatay nya sa anak ko.
“I’m really sorry but the baby didn’t make it.”
That scene and those words keep repeating on my mind. Tinakpan ko ang taenga ko dahil rinig na rinig ko pa rin ang pagsabi ng Doctor na wala na ang anak ko. Isang araw na ang nakakalipas but that scene always flashed on my mind as every time I closed my eyes.
“You’ll pay for this, Owen.” Then, I started the engine of my car and drive to his hideout. I’ll revenge on him and make him pay for what he’d done, to the girl I love and to our child.
**
Napasandal at napapikit ako ng marahan sa driver’s seat. Madiin kong hinawakan ang manibela. Pakiramdam ko, naga-apoy ako sa sobrang galit. Kinuha ko ang bagay na mismong kailangan ko para ipaghiganti ang mag-ina ko at tinago ito sa may damit ko.
Pinagmasdan ko muna ang buong paligid bago ako bumaba ng sasakyan ko. Pero nagulat ako ng dalawang lalaki ang kaagad na humawak sa braso ko. Hindi ako nanlaban at hinayaan ko nalang sila na dalin ako sa loob dahil hindi rin naman pamilyar ang lugar na’to sa akin. At saka, ayokong ubusin ang lakas ko dahil hindi pa kami mismo nagkakaharap ng taong sisingilin ko.
“So… What’s up? Isang araw lang tayong nagkahiwalay namiss mo na kaagad ako?” He even smirked at me while playing a knife on his hands. Sumenyas rin ito sa mga kasamahan nya na umalis muna.
Sige. Paalisin mo silang lahat. Para hindi ako mahirapan na singilin ka.
“Did Janelle died?” He forms an evil smile on his face.
“No.” I smiled, trying to pissed of him, “You failed.”
“Failed? I don’t think so.” He stood up and started to walked from me, “The baby died. It’s yours, right? She won’t sleep with another guy unless it’s you. She’s won’t sleep with Andrei also because it’s still you. She’s still into you.”
“How did you know all of this sh*ts?!” My jaw clenced and my hands formed into fists. God! I want to killed him!
Naglalakad na paikot sa akin, “Connections, Calvix. I had it. And the child? I really believe that it’s yours. If it’s Andrei, I guess, I really got failed.”
YOU ARE READING
Beautiful Nightmare (COMPLETED)
Romance[MONSTER SERIES 1] Old title: His Game The worst thing a player can be experienced is being played by his own game. WARNING: UNEDITED & WRONG GRAMMARS Book cover by: @baekacheu