Chương 10 ❇ Những mảnh kính

5.6K 601 34
                                    

"Jung... Jungkook à..."

Jungkook vùi đầu vào cổ Jimin, lướt đôi môi và đầu lưỡi lên khắp nơi. Cảm xúc trong đôi tay thật sự quá mềm mại và dễ chịu. Cậu nắm lấy hai bờ mông của anh, mang cả cơ thể mình vùi xuống, cong lưng kết nối cả hai làm một, cọ sát và ve vuốt...

"Ưm! Ưm~ Nữa đi..." Jimin níu lấy hông Jungkook, tham muốn đòi thêm nhiều nữa.

Jungkook đột ngột bừng tỉnh. Cậu nhìn xung quanh rồi đưa tay nhấc mền lên, cái đũng quần trướng to giờ đã trở nên nhớp nháp.

Lần thứ mấy rồi? Lần thứ mấy mơ thấy tình cảnh như vậy?

Lần thứ mấy mơ thấy mình và Jimin ở bên nhau?

Cậu nhẹ nhàng tuột xuống chiếc giường tầng, lặng lẽ cầm lấy quần áo sạch để đi tắm.

"Sao thế? Lại mộng tình à?" Yugyeom mơ màng nhìn thấy thằng bạn của mình bước xuống từ chiếc giường trên.

"Im đi!" Cậu nhét một cuộn vớ sạch vào mặt thằng bạn thân.

Hứng lấy cuộn vớ rồi quăng sang bên cạnh, Yugyeom chậm rãi ngồi dậy nhìn Jungkook đi về hướng phòng tắm.

Nửa đêm, những thành viên khác đều đang ngủ say, Yugyeom lặng lẽ đi theo Jungkook đến gần nhà tắm, đứng bên ngoài nhỏ giọng nói vào trong.

"Nếu mà cậu nhớ anh ấy đến mức đó, sau cậu không đến phòng quản lý xin mượn điện thoại để gọi về? Chẳng phải chỉ tốn có vài won thôi sao?"

"......" Jungkook xả nước lạnh xuống cơ thể, chẳng buồn trả lời lại.

Yugyeom khẽ khàng thở dài một hơi. Trầm tư nhìn về phía trại tập trung đối diện, làm sao mà cậu không hiểu rõ cho được? Gia đình Jungkook có bao nhiêu nguyên tắc, bao nhiêu quy định, những ai học ngành Cảnh Sát đều biết rõ. Đôi khi còn không thể gắn cái mác "gia đình nhà Jeon" mà phải gắn cái mác "gia tộc họ Jeon" mới đúng kia.

Một dòng họ có truyền thống lâu đời, có vinh dự và có nề nếp kỹ cương tiêu chuẩn.

Nếu bản thân Yugyeom sống trong một thế hệ gia đình như vậy, có lẽ ngay cả chuyện tình cảm đối với phụ nữ cũng bị xét nét, huống chi là đối với người cùng giới.

Cảm giác ôm khư khư cây xương rồng rất đau đớn và mệt mỏi. Thế nhưng Jungkook lại định ôm lấy nó mà sống cho đến sau này, để rồi hy vọng vào một điều hy hữu.

Phải chăng trong tương lai sẽ có chuyện gì đó xảy ra, giúp Jungkook không phải vướng vào loại tình cảm như thế này? Hoặc liệu một lúc nào đó mọi người sẽ phát hiện ra tình cảm đặc biệt này và thấu hiểu nó giúp cậu?

Dù như thế nào đi nữa thì Yugyeom vẫn không muốn nhìn bạn của mình phải mệt mỏi. Thật lòng mà nói thì cậu ủng hộ Jungkook và Jimin ở cạnh nhau, bởi vì Jimin là một người có tính cách rất tốt.

Ma SECRET [HopeV] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ