Jimin nửa ngồi nửa nằm trên giường, hồi hộp suy tính chuyện anh phải sắp xếp công việc như thế nào cho những ngày sắp tới.
Lần trước, bố của Jungkook không còn bất cứ phản ứng trái chiều nào nữa, ông ấy thậm chí còn hỏi han và quan tâm khá nhiều. Sự thay đổi đột ngột này khiến anh hơi choáng váng.
Mọi thứ cứ như là một giấc mơ.
Và bây giờ thì anh phải đối diện với chuyện cưới hỏi. Jungkook được nước làm tới. Được chấp nhận thì đòi công khai. Ban đầu anh cười nhạo cậu vì yêu cầu ngu ngốc trẻ con đó. Nhưng bây giờ thì người lo lắng sợ hãi như trẻ con lại là anh.
Bố chẳng ý kiến gì. Cả BoGum cũng vờ như không có vấn đề gì. Gia đình Jungkook không có bất cứ yêu cầu nào. Tất cả chỉ đột nhiên hẹn nhau xem ngày tổ chức. Ban đầu mọi thứ thật là khập khiễng, khi tổ chức lễ cưới cho hai đứa con trai. Nhưng cuối cùng, giữa gia thế của anh và của cậu, lễ cưới kia đột nhiên mang đến quá nhiều cái lợi trong xã hội.
Giống như đám cưới chính trị.
Ngày cưới là ...mai.
Thật là vô lý!
Mọi thứ đều được chuẩn bị quá nhanh. Jimin cảm tưởng như đây là lễ cưới rơi từ trên trời xuống. Anh nhổm dậy nhảy nhảy trên giường. Điên mất thôi!
"Thật không thể ngờ..." Anh vừa thốt lên vừa nhảy, chà đạp miếng đệm bên dưới đến nhăn nhúm.
"Đám cưới đã được chuẩn bị gần cả tháng rồi kia mà." Jungkook ngồi bên giường, ngẩng mặt nhìn anh hồi hộp nhảy lên. Trong mắt cậu đầy ắp sự thích thú.
"Gần cả tháng, nhưng cứ như mới hôm qua vậy đó..." Anh gào lên, quỵ xuống giường. Giơ hai bàn tay úp lên mặt. Ngón áp út lóe sáng một chiếc nhẫn thuộc hiệu BVLGARI.
Jungkook bật cười khúc khích, ngồi dịch sát vào trong, kéo hai tay anh xuống. "Hồi hộp đến mức này sao?"
"Sao lại không?! Lúc yêu em, anh không hề nghĩ sẽ có ngày mình làm đám cưới. Luật hôn nhân không có điều lệ nào dành cho hai người đàn ông."
"Jimin... Mãi tới hôm nay mà anh vẫn không chấp nhận được điều này sao?"
"Lỡ như những người đến lễ cưới nhìn anh bằng cặp mắt kỳ cục thì sao? Lỡ như người ta có thành kiến... Lỡ như-"
Cậu chồm tới, hôn lên môi anh một cái. Để anh im lặng lại. "Anh có biết rằng tất cả những người tham dự ngày mai là những người sẽ ủng hộ chúng ta không? Cuộc hôn nhân này có tính chất ảnh hưởng thế nào anh hình dung được mà. Chẳng phải cổ phiếu của bệnh viện ASAN đã tăng lên rất nhiều hay sao. Người ta không đến chúc phúc thì đâu có được."
Jimin ngồi mím môi. Hai mắt anh mở lớn nhìn đến. Biểu hiện đáng yêu đến mức khiến cậu ôm tim cong lưng lại.
"Ngủ đi. Em phải về rồi. Ngày mai chúng ta sẽ chuyển đến nhà riêng." Jungkook ôm lấy gáy anh, dán xuống một nụ hôn trên trán Jimin. "Anh phải ngủ đó. Đừng để ngày mai có quầng thâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma SECRET [HopeV] ☑
Fanfic"Tae, cách đúng nhất để đi vào trái tim em là gì?" - Jung Hoseok & Kim Taehyung Fanfiction - Jeon Jungkook & Park Jimin - 06/08/17 - 25/02/18 @Plus_Ssi ©All Rights Reserved