Chương 35 ❇ Mảnh ghép [KookMin🔞]

13K 540 99
                                    

Jimin thét lên một lần nữa khi cảm nhận được cơn đau đớn dội đến từ bên dưới, hai chân như rụng ra khỏi cơ thể, rũ xuống bên hông Jungkook. Anh ngửa cổ khóc lớn, để mặc cho những giọt nước mắt yếu ớt của mình đổ ra, dọc xuống cổ và chạy qua xương quai xanh.

Bên dưới như muốn rách toạc và sự cháy bỏng Jungkook mang đến đốt khô cơ thể anh từ bên trong, thế nhưng thực tế ở nơi đó rất ẩm ướt và trơn mượt.

Jungkook nghiến răng gầm lên khi phát hiện ra anh có thể cắn nuốt lấy cậu đến mức quyết liệt. Cậu lùi người rút hông ra ngoài một chút vì không thể tiến vào sâu hơn, nâng lấy hai chân của anh lên cao rồi một lần nữa nhấn xuống.

Jimin bật khóc, hai tay hoảng loạn bám xuống mặt bàn vì sợ té, Jungkook liên tục đè nghiến xuống từng chút một trong khi nâng cao hai chân của anh lên, khiến cho cả người Jimin cong lại trên mặt bàn.

Hai mắt anh chớp liên tục nhằm gạt đi những giọt nước mắt làm mờ tầm nhìn, Jimin trợn mắt nhìn thấy Jungkook liên tục giữ hai chân của anh, mở rộng ra, nâng cao hơn để thuận lợi cho sự xâm nhập.

Và độ to... Không phải. Độ khổng lồ của cậu khiến anh kêu la lên vì kinh hoảng. Nhưng những âm thanh của anh chẳng thể hình thành nên bất cứ một câu nói nào. Tất cả chỉ là tiếng rên la vô nghĩa.

Đầu óc Jimin bỗng chốc quay cuồng, khả năng ngôn ngữ hoàn toàn bị triệt tiêu.

"Em... xin lỗi!" Jungkook thốt lên khi nhìn thấy cơ thể anh căng cứng. Nơi đó còn quá nhỏ để tiếp nhận cậu.

Nhưng Jungkook không thể chờ lâu hơn được nữa. Sự bó chặt tuyệt vời khiến đầu óc của cậu điên cuồng, Jungkook đã dồn hết toàn bộ lý trí còn lại để cố gắng không đâm thủng anh, không làm vỡ nát anh, và đó là tất cả những gì cậu có thể làm được hiện giờ.

Jimin tựa hẳn vào kệ sách sau lưng.

Thật là hư hỏng...

Làm tình ngay trên bàn, trước những cuốn sách luật pháp dày cộm đầy mẫu mực...

"Ưm! AH!" Jimin gào lên, anh nhắm nghiền mắt vì không dám nhìn bất cứ thứ gì nữa. Cả vùng thân dưới như vỡ vụn ra thành từng mảnh và Jungkook nhồi chặt anh đến mức ứ nghẹn. Anh nghiến răng, ngửa cổ chịu đựng sự nóng cháy đau đớn tê dại dội đến từ bên dưới.

Trong khi cậu vẫn chưa vào hết.

Jungkook kéo cơ thể anh trượt ra ngoài, để cái mông tròn đầy không còn nằm trên bàn, điều đó khiến tay của anh càng bám chặt lấy mặt bàn nhiều hơn, Jimin rối rít với một tay lên níu lấy chiếc kệ sau đầu của mình.

Ngay khi mông anh rời khỏi mặt bàn, Jungkook liền đẩy mạnh về phía trước, và rồi khắp căn phòng vang vọng tiếng thét của anh. Mặc kệ vấn đề ai đó có thể nghe thấy, việc đó giờ đây đã chẳng còn là điều cần quan tâm.

Jimin vội vàng thả một tay ra, đưa lòng bàn tay phủ lên vùng bụng của mình, nơi vừa rồi Jungkook chọc vào đến muốn lồi lên. Anh không thể hình dung được những xúc cảm mà mình đang phải hứng chịu ngay lúc này, không có từ ngữ để diễn tả.

Ma SECRET [HopeV] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ