Chương 58 ❇ Honeymoon [KookMin🔞] «Hậu»

8.8K 455 63
                                    

Vốn dĩ, ngay từ đầu khi chấp nhận yêu Jungkook, Jimin không hề nghĩ đến việc, có một ngày anh sẽ thật sự lập một gia đình riêng cùng với cậu. Chuyện cưới hỏi rõ ràng chỉ như một giấc mơ. Kể cả khi mọi thứ đã trôi qua rồi, nhưng Jimin vẫn ngờ ngợ về nó như một chiêm bao mờ ảo.

"Anh đang nghĩ gì thế?" Jungkook ăn mặc thoáng mát tiến lại gần anh, cổ áo rộng rãi trễ xuống. Không khí hanh khô và cái nắng nhẹ nhàng của nước Ý có hơi nóng bức, nhưng sự sạch sẽ và thông thoáng của nơi này lại rất dễ chịu, nhờ từng cơn gió mát tạo cảm giác như vải nhung phớt qua da thịt.

Jimin ngồi trên bệ cửa sổ của một khách sạn, nhìn xuống chợ trời dưới bên kia. Nhiều người đang đi qua đi lại, như kiến vỡ tổ, náo nhiệt vui vẻ và sôi động. Ở một phía góc gần nhà thờ giữa khu phố cổ, có một anh chàng da rám nắng ôm đàn ngồi gảy. Vừa hát vừa đung đưa cả người qua lại. Không phải để kiếm tiền mà chỉ vì chất nghệ cần có của một đất nước ở vùng Địa Trung Hải.

Jungkook dán tay lên hông anh, đôi mắt nhìn xuống hàng mi mềm mại rung rinh nhè nhẹ trong từng cơn gió mát thổi qua cánh cửa sổ. Sau chuyến đi dài để đến với nước Ý, cả một ngày qua cậu và anh chỉ dành thời gian ở trong khách sạn, để ngủ. Đúng tính chất của ngủ. Chỉ đơn giản là nằm và ngủ mà thôi.

"Anh đang nhớ lại tất cả mọi thứ." Jimin khẽ trả lời. "Về em, về anh, về chúng ta."

"Anh cảm thấy như thế nào?" Khóe miệng cậu nhếch lên, từ từ len đến ngồi đối diện anh, cùng anh ngắm cảnh chợ trời phía bên dưới.

Jimin vừa cười vừa lắc nhẹ đầu. Nụ cười bên dưới ánh nắng nhàn nhạt vàng, làm anh càng thêm đẹp và thu hút.

"Ngoài sức tưởng tượng."

Jungkook mon men nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của anh. Cậu cúi đầu ngắm hai chiếc nhẫn cưới ở gần nhau. Một trong những dấu hiệu tiêu biểu nhất để nói cho Thế Giới biết rằng mình thuộc về ai, và ai thuộc về mình.

"Ấn tượng đầu tiên khi em nhìn thấy anh đó là... Em đã nghĩ anh nhỏ tuổi hơn em." Cậu khẽ cười, nhìn lấy khoé mắt cong cong xinh xắn của anh. "Mặc dù em đã nghe nói rằng mình sẽ ở cùng một sinh viên lớn hơn hai tuổi. Nhưng khi gặp anh thì em quên mất điều đó."

Jimin cười hì hì. Anh cứ ngồi ra đó, hiền hoà dưới ánh nắng vàng nhạt mà nhìn lấy cậu. Những ký ức bên nhau cứ ùa về, như một thước phim tua nhanh.

Từ nụ hôn tạm biệt lúc nửa đêm trước lúc Jungkook tham gia huấn luyện đặc biệt, rồi cái ôm thắm thiết khi cậu quay về và những sự tiếp xúc gần gũi với nhau. Đến những xung đột giữa cả hai với BoGum, sự đấu tranh của Jungkook... Mọi thứ đều trượt qua mắt anh trong vòng vài giây. Cho đến cuối cùng, chỉ còn lại hình ảnh cậu và anh ôm nhau trong khu vườn thề nguyền.

Jungkook nhìn lấy anh, cười nhẹ. Cậu kéo anh về trong lòng.

"Nhiệt độ ở đây hanh khô quá. Chúng ta đi bơi nhé."

"Được đó." Đôi vai nhỏ rung lên khi anh cười.

Khách sạn Vintage Venice có một khu hồ bơi nhỏ nằm gần vườn sau, khá kín đáo, trần nhà có một bức tranh lớn được điêu khắc tỉ mỉ, hình ảnh những vị thần đang hưởng lạc vui vẻ, ăn uống, nhảy múa và chơi đùa với nhau. Hai bên bờ hồ có sắp xếp nhiều chiếc ghế dài. Cổ kính nhưng tiện lợi. Nơi này luôn khiến Jimin say mê nhìn ngắm xung quanh, từ những bức tranh đến những vật dụng trang trí đều rất xinh đẹp.

Ma SECRET [HopeV] ☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ