Kakeru x Sae: 20119205

1K 46 3
                                    

requested by wat21say
7 minutes in heaven AU: bạn sẽ ở trong tủ đồ 7 phút với một người nào đó (theo ngẫu nhiên, kiểu bóc thăm ấy)

Thứ bảy là ngày duy nhất trong tuần chúng ta có thể quẩy tan xác, để qua Chủ Nhật đáng yêu và ngày thứ hai tàn bạo. Và thế nên, nhóm của thằng Gaku đã hẹn nhau qua nhà nó để chơi những trò tầm bậy tầm bạ mà chúng có thể nghĩ ra.

Tuy đó chỉ là một ngày để xả hơi, đồ đạc gì đó không quan trọng, nhưng Kakeru vẫn mượn cái áo vét của bố mặc. Lý do là vì: thằng Sotaro mời crush của Kakeru tới, và anh muốn crush anh ấn tượng. Kết quả là anh bị bố anh lôi từ tầng hai đến dưới nhà, bắt phải lột đồ ra. Cuối cùng, Kakeru đến nhà của Gaku với bộ đồ rách rưới hơn có thể, cùng đầu tóc như mới đánh lộn xong.

Kakeru nhấn chuông nhà thằng Gaku liên tục. Và cái chuông nó xém nát bết, nếu như mẹ của Gaku không ra kịp lúc.

-Xin chà- Kakeru đấy à? Con mới vừa đánh ai xong hả?

Bà Washio nói với một sự ngạc nhiên kinh khủng, Kakeru chỉ chào bà nho nhỏ trong miệng. Lúc bước vào phòng có đám Gaku cũng là lúc anh muốn trốn vào một góc nhất, vì bọn chúng đồng loạt cười, kể cả crush của anh.

-Mày...mới...mới...mới...

Kai không thể hoàn thành câu đó vì bận cười rồi. Kakeru vẫn đứng yên ngoài cửa, không cảm xúc hay phản đối lại mấy tên đó. Một hồi, khi tiếng cười lắng xuống rồi, Kakeru mới lặng lẽ bước vào.

-Rồi, giờ... chơi cái gì đây?

Chúng nó ngồi vòng tròn, một cái chai để ở giữa, nhưng vẫn không biết nên làm cái gì. Gaku đề nghị xoay chai trúng đứa nào thì sẽ bị đánh cộng đồng, rốt cuộc chính nó lại bị cả đám đánh. Kai gợi ý đứa nào số may sẽ lột đồ đứa số xui, cuối cùng nó phải chạy vào nhà tắm để bảo vệ thân thể. Tetomu, đứa con gái hiền dịu duy nhất trong đám con trai du côn, bảo ai thua phải hát một bài. Chúng không lao vào đánh mà chỉ nhỏ nhẹ giải thích rằng nếu hát thì nhà sập mất.

Cứ nói nhau vậy hoài mà chưa ai đưa ra được quyết định. Kakeru nói ba bốn lần rồi nhưng không đứa nào nghe anh, cứ coi anh như người vô hình. Song, ông nội soái ca Tsukumaro nãy giờ im lặng, bỗng dưng nói làm cả bọn nổi da gà, đành phải đồng ý do sợ bị đánh.

-Chơi 7 minutes in heaven đi.

Kể từ lúc đó, hết đứa này đến đứa kia bị lôi vào tủ đồ. Nhưng may mắn thay, Kakeru và Sae chưa bị chui vào, cho dù anh muốn lắm rồi. Lâu lâu, khi Kakeru lén nhìn qua Sae, anh thấy cô vội quay đi, má lất phất vài nét hồng.

Kai quay cái chai, sau khi bị lôi vào chiếc tủ nhỏ xíu cùng với Sotaro. Lần này, Kakeru cảm thấy thời gian trôi qua chậm hơn. Rồi, cái chai từ từ quay, sau đó nó chỉ vào hai hướng.

-KAKERU VÀ SAE! KAKERU VÀ SAE! KAKERU VÀ-

-Biết rồi, im đi.

Kakeru nói vậy thôi chứ trong lòng khoái thấy mồ. Anh đứng dậy, mặt giả bộ uể oải.

Đóng chiếc cửa của tủ đồ lại, không khí xung quanh trở nên ngại và nóng nực hơn ở ngoài. Sae nhích qua bên trái một tí xíu để cho "bớt chật", thật ra là cũng chỉ cách có vài cen.

-Ờ... Sae này?

-Sao?

Có hai chuyện: thứ nhất, Kakeru vừa dứt lời là Sae đáp lại ngay. Thứ hai, lúc Sae quay qua nhìn Kakeru, môi cả hai xém, là xém, xém thôi, là xém-

-chạm nhau.

-Th- thì tụi mình cũng bị nhốt trong tủ đến tận bảy phút lận, giờ nói cái gì đi.

-Nói cái gì là cái gì?

-Tớ đâu biết, cậu muốn nói cái gì?

-Làm sao tớ biết!

Hai đứa này có chuyện chọn chủ đề để bàn thôi cũng mất hết ba phút rồi. Sau khi chọn mãi không được, cả hai quyết định im lặng đến hết bốn phút còn lại.

-Mà Kakeru này.

Sae đột nhiên mở lời làm Kakeru vừa giật mình vừa mừng thầm. Anh nở nụ cười hoa hậu thân thiện, nhìn Sae bằng ánh mắt ngây thơ.

-Gì thế, Sae?

-Tớ nói xong cái này Kaker-Kakeru đừng xa lánh tớ nha.

-Ơ... Ừa, cậu nói đi.

Sae hít vào lâu nhất cô có thể, sau đó mới nói ra.

-Thì là... tớ kiểu như... yêu cậu. Kiểu như thôi nha, là kiểu như nha!

Kakeru ngơ một giây, rồi mới phản ứng lại.

-Vậy thì, tớ cũng "kiểu như" yêu thầm cậu thôi.







-HẾT BẢY PHÚT RỒI RA GIÙM ĐI!

Gaku gào lên trong tuyệt vọng, mặc dù thừa biết rằng mình sẽ không được hai đứa trong tủ nghe hoặc trả lời.

|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ