High School (??) AU
10 phút phê cần sinh ra 1 chap phê cần =)))Kính gửi ông Shakespeare nào đấy và tôi không quan tâm tên ông viết sao! Nhưng tiện thể, tên tôi là Stinger.
Cám ơn ông, cám ơn ông vì đã viết cái vở kịch máu chó ấy. Cám ơn ông, cám ơn ông vì đã nghĩ ra hai đứa Romeo và Juliet ấy. Cám ơn ông! Để giờ tôi phải đóng vai Romeo và Hammy đóng vai Juliet đây này!
Tôi không có thù ghét gì với Hammy, nhưng thực ra cô ấy là kẻ thù của tôi. À, nói chung là cũng có. Đâu, đâu phải.
(Thôi kệ cha nó đi.)
Nói chung, Hammy là người đã nhẫn tâm dành lấy vị trí đầu trong bảng xếp hạng của khối mười hai. Cô ấy đã cướp lấy vị trí quen thuộc của tôi trong ba năm học ở đây đấy! Nghĩ sao mà không tức cho được? Gầy dựng quá trời, cuối cùng bị con nhỏ chưa cao tới trán dành mất đi. Haizz!
À, ông Shakespeare này, hôm bữa tôi tập vở kịch của ông đó. Chung với Hammy. Và như ông đoán trước, chúng tôi đã cãi lộn ì xèo, đến độ hiệu phó phải tới và ngăn lại không cho đánh nhau. Mà chỉ là do một cảnh hôn! Ờ ha, mà nếu như ông không viết cảnh đó thì sao tụi tôi cãi nhau được? Mày ngon lắm Shakespeare!
(Dạ con xin lỗi ông vì đã nhục mạ ông, con hứa sẽ không tái phạm nữa.)
Dù sao, hôm qua chúng tôi lại tập. Và lại cãi. Nhưng đỡ hơn rồi, lần này chúng tôi có hòa thuận tí xíu. Là tí xíu thôi nhé.
Và nói thật thì, hôm qua tôi đã để ý đến môi Hammy rất nhiều.
Ờ thì nó có gì đâu. Không thâm, đương nhiên, do có son đỏ chét lên đó rồi. Không sưng phù, ừm, dạo này có muỗi nhiều đâu mà cắn. Vậy tại sao tôi lại để ý đến môi con mẻ chứ?
Hở, ông nghĩ gì vậy Shakespeare? Đừng nói là...
Nố nồ nô.
Tôi không thể nào thích con nhỏ lùn đó được. Làm sao bạn có thể thích kẻ thù của bạn được?
Cũng có vài trường hợp, nhưng mà... Ví dụ như là Sparda với Raptor ấy, chúng ghét cay ghét đắng nhau mà vẫn hẹn hò nhau đấy thôi. Còn Hiromu với con Gà nữa, ghét lắm mà cuối cùng vẫn yêu nhau.
Nhưng mà tôi không thích con mẻ!
Tôi không thích cái cách mà con mẻ cười với Lucky. Tôi không thích cái cách mà con mẻ thân với Narga. Tôi. Nhất. Định. Không. Thích. Hammy.
À nhưng mà Shakespeare ơi,
Có lẽ tôi thích Hammy thiệt rồi.