Stinger x Raptor: iwthlyh

538 28 41
                                    

requested by @__Hammi2003__
summary: thôi kể từ giờ tui bỏ phần summary luôn khó nghĩ vl

_________________

Đó là một bộ phim tình cảm vừa đủ hay. Đó là một bộ phim dễ thương và lôi cuốn, nhưng nó vẫn chưa thể làm em phân tâm khỏi sự hiện diện của người ngồi cạnh em: bờ vai vững chắc rộng rãi, chất giọng cười vui tươi hơi khàn và tay chúng ta lướt qua nhau khi cùng lấy bỏng ngô.

Bộ phim kết thúc và chúng ta bước ra ngoài, đi sát bên cạnh nhau để không bị lạc. Tay anh khẽ tìm lấy tay em, nắm chặt lấy, rồi dẫn em ra khỏi đám đông ồn ào này. Anh bảo vệ em như một chàng dũng sĩ trong những bộ phim em đã từng xem.

Bầu không khí đêm nay, khi hai chúng ta đang bước về con thuyền, lạnh giá làm sao. Em khẽ rùng mình trước cái lạnh của mùa thu, gió mạnh tới nổi các máy móc trong cơ thể em muốn đông cứng. Nhưng anh đã khoác chiếc khăn choàng cổ cho em, đeo nó cẩn thận cho tới khi em không còn cảm thấy gì nữa trừ sự ấm áp mà cái chạm nhẹ của anh để lại.

Chúng ta đi cạnh nhau, không nắm tay nhau nhưng cũng không né tránh. Chúng ta cười và nói, làm rộn cả một khu phố, chả có sự ngại ngùng gì em đã tưởng tượng. Tay anh đưa lên đưa xuống khi anh nói và khi chúng ngừng di chuyển một cách phấn khởi, anh đút vào túi áo, hơi run lên vì lạnh.

Em không ngần ngại đưa tay em ra mà tìm bàn tay anh, khiến anh bất ngờ và ngừng lại giữa câu nói. Tay anh to lớn và mạnh mẽ, là sự đối ngược với bàn tay nhỏ bé của em. Ngón tay anh gầy và dài, nhưng em vẫn cảm nhận được sức mạnh ẩn sau chúng, kinh nghiệm của bao nhiêu năm chiến đấu. Trong vài giây, anh không biết nên làm gì ngoại trừ đứng đó nhìn em, sau đó anh thở dài nhẹ nhõm và đáp lại bằng cách đan những ngón tay chúng ta vào với nhau. Chúng ta đều cùng bật cười, tiếng cười được gió mang đi bay vào vũ trụ bao la rộng lớn, nơi có nhiều sao và hòa bình.

Chúng ta nắm tay nhau trong suốt khoảng thời gian ngắn còn lại về con thuyền như đó là một điều tự nhiên nhất trên thế giới.

Và đúng là như vậy.

Và đúng là như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ