Sen x Umeko: uesmkno

673 48 20
                                    

requested by @MochiLinh2708
summary: nửa đêm, Umeko tự dưng lại hỏi Sen một câu hỏi.

________________________

-Nếu một ngày Umeko chết đi, Sen sẽ làm gì?

Vào lúc nửa đêm chính xác là hơn mười hai giờ sáng, Senichi lim dim định ngủ vì trời se se lạnh thì tự dưng Koume lên tiếng hỏi, làm Senichi tỉnh giấc luôn. Anh bỏ hai cánh tay đang ôm người thương của mình ra, cau mày cho dù biết chắc rằng em không thấy được do trời tối.

-Nói bậy gì đấy?

Lần này người yêu Senichi quay đầu, mặt đối mặt với Senichi, biểu cảm rất khó hiểu khiến anh thấy sợ hãi và bối rối kinh khủng. Đừng kêu đây không phải người yêu anh mà là Alienizer đó nha.

-Thiệt mà, nếu lỡ mai mốt Umeko không còn sống trên đời nữa thì Senichi sẽ làm gì?

À không, đây đích thị là Kodo Koume Umeko rồi, vì mặc cho Alienizer đó có giả người khác giỏi đến mấy cũng không thể giả được sự dễ thương của bạn gái Senichi. Anh thả lỏng, thở phào ra hết hồn, nhưng rồi quay lại với khuôn mặt ông già mà Koume thường hay sợ hãi.

-Umeko nói bậy gì thế? Ngủ đi, khuya rồi, mai còn đi tuần nữa.

Người yêu Senichi giận dỗi, mặt đỏ lên. Koume trùm kín chăn lại, tránh ánh mắt của người bạn trai chả chịu làm em hài lòng bằng cách trả lời câu hỏi. Senichi chỉ biết bật cười, rồi kéo chăn xuống.

-Umeko này -

-Đừng nói chuyện với tui nữa!

Koume đánh vào tay Senichi một cú đau điếng, khiến anh hét lên và xém nữa thì đánh thức nguyên cái DekaBase. Người thương của mình không thèm quan tâm, quay ra nhìn cái cửa sổ vì bây giờ "cửa sổ còn đẹp hơn Senichi nhiều", theo lời Koume.

Cả hai cứ một vòng trái đất anh nằm đây em nằm kia suốt mấy chục phút, chỉ cho đến khi đồng hồ ngoài hành lang điểm đúng một giờ thì Senichi mới thở dài rõ to, rồi mở miệng:

-Nếu Umeko mà rời khỏi thế giới này thì Senichi sẽ đau khổ lắm.

Bạn gái thích màu hường đang bịt chặt gối quanh đầu hờn dỗi, khi nghe tiếng Senichi thì bỏ gối ra và ngây ngơ nhìn bạn trai xanh lá cây. Koume thấy Senichi nhìn chằm chằm em như thể em là người duy nhất trên đời này, làm Koume lại tiếp tục nhìn cái cửa sổ, không biết là do ánh trăng tự nhiên có màu hồng hay sao mà mặt em hồng hết lên.

-Umeko biết vì sao Senichi lại đau khổ không? Vì Umeko là tất cả của Senichi mà. Trước khi yêu Umeko Senichi toàn nghĩ mình chỉ biết làm việc thôi đấy, rồi chết vì việc, không có người để yêu thương. Khi Umeko xuất hiện Senichi nghĩ chỉ là do trời nóng quá hoặc là do cảm nắng thôi, vài ngày sẽ hết. Ai dè khi thấy tên Matthew đáng ghét đó làm tan nát trái tim Umeko, trái tim Senichi cũng tan nát luôn, đến lúc đó Senichi mới biết mình thương Umeko mất rồi.

-Umeko mà biến mất khỏi thế giới này thì Senichi sẽ đau lòng lắm luôn đấy, có khi không ăn cơm không uống nước không nói chuyện giải trí gì luôn. Vì sợ điều đó mà lúc nào Senichi cũng bảo vệ Umeko hết á, đôi lúc Senichi thấy mình như bảo mẫu vậy, nhưng đó chỉ vì muốn tốt cho Umeko thôi mà.

-Thế nên là Umeko đừng lo nha, Senichi sẽ không kiếm cô nào khác đâu, vì Senichi chỉ yêu mỗi mình Umeko thôi.

Mặt cô người yêu nhỏ bé giờ từ hồng chuyển thành đỏ, thân nhiệt tăng lên quá trời làm như muốn sốt. Vụ giận dỗi nho nhỏ nãy tự dưng chấm dứt và Koume không thương tiếc đạp cái chăn ra, ôm anh người yêu to lớn rồi còn dụi dụi tóc vào ngực ảnh nữa, khiến Senichi nhột lắm mà không dám cười do sợ phá bầu không khí.

-Vậy còn mấy cô chân dài thì sao? Có lần Umeko nghe Senichi nói chuyện với Hoji là Senichi thích mấy cô chân dài.

-Mấy cô chân dài hả, ừm... - Senichi xoa bộ râu ngăn ngắn dưới cằm, vờ suy nghĩ - Nếu vậy thì Senichi có thể sẽ đi theo mấy cô đó.

-Này!

Đầu Senichi lãnh cả một cái gối ôm đầy bông nặng thấy bà, làm anh mém ngã ra khỏi giường. Hai người im lặng một chút, nhưng chỉ một chút thôi, rồi lăn ra cười cùng nhau, tiếng cười vang vọng khắp căn phòng.

Cười nói đã đời xong rồi, ai cũng cảm thấy buồn ngủ hết. Koume ngáp, chả ngại ngùng gì vì biết người yêu mình quen rồi, sau đó chui vào lòng người thương, buồn ngủ muốn chết nhưng vẫn cứ nói:

-Senichi sến lắm đấy, Senichi biết không...

-Senichi biết mà.

-Sao Senichi biết... mà cứ nói thế?

-Không phải Umeko bảo thích người sến súa sao?

-Umeko có nói như vậy s...

Koume bỏ lửng câu nói, chìm sâu vào giấc mộng của mình. Senichi cười trước độ dễ thương của em, rồi hôn nhẹ lên trán người thương và cũng ngủ luôn, mặt vùi vào tóc Koume. Ừ thì ngày mai phải đi tuần rồi còn nhiều việc nữa, nhưng giờ cứ ôm người yêu ngủ trước đi đã rồi tính sau.

 Ừ thì ngày mai phải đi tuần rồi còn nhiều việc nữa, nhưng giờ cứ ôm người yêu ngủ trước đi đã rồi tính sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ