Ban x Jasmine: un de ces jours

1.6K 71 19
                                    

requested by @HellAngel447



Ngày thứ mười kể từ lúc Ban gặp Jasmine, anh đã bắt đầu chú ý đến cô. Jasmine là một nhà ngoại cảm, tính cách điềm tĩnh, trái ngược hẳn với Ban-người hoạt bát, sôi nổi. Anh thường nói về những câu chuyện phiếm, còn cô thường cười khi nghe nó. Anh thường quậy tung cả cái DekaBase lên, còn cô thường lắc đầu, tiếp tục công việc, môi nở một nụ cười.

-Thôi đi mà!

Ban thích nụ cười của Jasmine, còn Jasmine thích tính cách của Ban.

Ngày thứ hai mươi ba kể từ lúc Ban gặp Jasmine, anh đã có cảm giác gì đó khi ở cạnh bên cô. Mỗi lần Jasmine vô tình đụng vào tay Ban, sẽ có một dòng điện chạy dọc qua cơ thể anh. Anh thường tự giải thích những thứ đó bằng hiện tượng vật lý.

-Jasmine...

Nhưng sau vài lần như vậy, Ban đã biết anh có cảm giác gì đối với Jasmine.

Ngày thứ ba mươi bảy kể từ lúc Ban gặp Jasmine, anh đã cố gắng hết sức làm cô ghen. Quen những cô gái, thân thiết với Umeko, khoe Jasmine hình các cô nàng đẹp. Nhưng Jasmine không quan tâm, cô thường lơ anh. Ban cứ quấy rối Jasmine như thế, cho đến khi cô bực mình và đứng dậy hét vào mặt anh.

-CẬU THÔI ĐI ĐƯỢC KHÔNG?

Vậy đúng như Ban nghĩ, chỉ có mình anh là thích cô, và anh đang làm phiền cô.

Ngày thứ năm mươi lăm kể từ lúc Ban gặp Jasmine, anh đã nhận được tin nhắn từ số điện thoại cô, hẹn ở một nơi vắng người trong DekaBase. Anh đứng chờ cô, năm phút sau, cô xuất hiện trong bộ đồ đi chơi. Anh ngạc nhiên, nhưng cô chỉ mỉm cười và kéo anh ra ngoài. Ban với Jasmine ăn ở nhiều nơi, chơi ở nhiều chỗ. Vào cuối ngày, Jasmine đã hôn lên má Ban, tỏ tình với anh.

-Tôi thích cậu, Banban Akaza à.

Cả hai chính thức trở thành một cặp.

Ngày thứ hai mươi chín kể từ lúc Ban và Jasmine quen nhau, anh tặng cô một chiếc vòng. Chiếc vòng ấy được anh làm suốt mấy ngày đêm, làm vào những khi rảnh. Jasmine cảm động đeo vào, và cô phát hiện anh cũng có một cái. Ban nói, Đây là vòng đôi, để chứng minh tình yêu của hai chúng mình. Jasmine chỉ cười xòa.

-Anh sến thật đấy.

Món quà đơn giản, nhưng lại rất ý nghĩa.

Ngày thứ tám mươi tám kể từ lúc Ban và Jasmine quen nhau, anh phải tạm xa cô một thời gian. Boss nói rằng có việc cần Ban, anh đã nài nỉ đủ kiểu nhưng vẫn không thành. Ban đành bất lực chấp nhận. Jasmine gật đầu khi nghe, mặt cô có thoáng buồn. Ban ôm cô vào lòng, vỗ vai cô.

-Anh sẽ về mà.

Lời hứa của Ban được Jasmine và những vì sao tinh tú trên bầu trời chứng giám.

Ngày thứ chín mươi ba kể từ lúc Ban và Jasmine quen nhau, anh được Umeko cho hai vé đi chơi xa. Ban xin Boss, sau khi ông chấp nhận, anh không ngại mà tống Jasmine đi ngay. Anh và cô đã có vài ngày hạnh phúc. Vào những giây phút cuối cùng của cuộc đi chơi, Ban với Jasmine ngồi tựa vào nhau.

-Em biết đấy, anh yêu em.

Jasmine chỉ cười, vùi đầu vào hõm cổ anh.

Ngày thứ hai trăm mười chín kể từ lúc Ban và Jasmine quen nhau, anh đã bắt đầu có cảm giác khác lạ gì đó đối với cô. Ban không còn thấy vui vẻ khi ở bên Jasmine nữa. Anh luôn né tránh cô, khó chịu khi cô chủ động. Ban đã đưa ra quyết định, mà đến anh cũng đau lòng.

-Jasmine à, chúng ta chia tay đi.

Vào hôm đó, có hai trái tim đã tan vỡ.

Ngày thứ bốn mươi kể từ lúc Ban chia tay Jasmine, anh đã được vào FireSquad. Trước khi đi, Ban đã hỏi thăm mọi người, trừ Jasmine ra. Tetsu đã thúc Ban, cơ mà đến khi đứng trước mặt cô, anh chỉ im lặng gật đầu, rồi quay lưng bước đi. Ban chợt đứng lại khi nghe tiếng Jasmine vang lên.

-Sống tốt nhé.

Ai cũng biết rằng người này còn thích người kia, nhưng không nói ra.

Ngày thứ một trăm lẻ hai kể từ lúc Ban chia tay Jasmine, anh nhận cả đống tin từ Tetsu, Hoji, Sen, Umeko, ngay cả Boss cũ. Ban xin phép người Boss mới của mình nghỉ một chút, sau đó mở ra. Và anh ước gì mình chưa làm vậy.

Ban à, Jasmine sắp cưới rồi.

Nhớ cậu bé hồi lâu Jasmine giúp đỡ không? Cô cưới cậu ấy đấy.

Tuần sau là tổ chức đám cưới đó, về sớm nhé!

Ban hối hận, nhưng không còn biết làm gì nữa.

Ngày thứ một trăm lẻ tám kể từ lúc Ban chia tay Jasmine, anh rút khỏi FireSquad, bay về lại Trái Đất. Anh được những người đồng đội cũ chào đón nồng nhiệt, chỉ anh ngồi xuống ghế. Và tiếng nhạc bắt đầu nổi lên. Jasmine xuất hiện, hôm nay trông cô thật lộng lẫy. Chiếc váy cưới màu vàng của cô, cùng với bộ vest màu vàng của cậu con trai may mắn ấy, trông hợp làm sao. Cả hai thề ước, rồi hôn nhau. Khi cô dâu và chú rể ra gặp bạn bè, Ban đã trót nói điều này với Jasmine. Cô chỉ cười ngại.

-Anh yêu em.

Ban đang dự một đám cưới. Một đám cưới, mà anh không phải là chú rể.

Ban và Jasmine, hai người như hai cực đối lập.

Ban và Jasmine, hai người đã từng yêu nhau.

|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ