Kairi x Umika: scilv

1.2K 55 59
                                    

requested by KhanhNavi
summary: họ yêu nhau bí mật đến nỗi ai cũng nhận ra.

_____________________

i.

Tooma là người để ý đến đầu tiên.

Lúc đó là vào một ngày thứ Năm, khi tất cả mọi người hầu như đều ra ngoài để đón lấy cái nóng gay gắt (thứ mà Tooma ghét nhất) của mùa hè vì một lý do nào đấy.
Chả có khách hàng nào bước vào, khiến cả quán vắng tanh đến dị thường, đội cảnh sát đến giờ vẫn chưa thấy bóng dáng người nào, còn Kairi và Umika...

Chà, Kairi và Umika đang ngồi cạnh nhau ở một băng ghế gần bếp, và khi nói ngồi cạnh tức là ngồi cực kỳ sát nhau. Tooma có cảm giác như Umika đang ngồi trên đùi Kairi luôn rồi.

Quả là một khung cảnh hiếm.

Tuy hay chọc cũng như chửi mắng nhau vài câu không đẹp lắm, Kairi và Umika là bạn thân với nhau, chủ yếu vì cả hai gần bằng tuổi. Nhưng Tooma chưa thấy bạn thân nào mà ngồi sát lạt đến vậy cả.

-Kairi, Umika.

Hai đứa giật mình, Kairi ngay lập tức tránh xa Umika ra, giống như cô bé vừa mới bị một chứng bệnh dễ lan truyền gì đấy. Umika đứng dậy, chạy ngay đến bếp và giả vờ lấy đồ để bắt đầu nấu một món ăn không dành cho ai.

Tooma khó hiểu nhìn Kairi đặt hai bàn tay lên đùi và mắt hướng lên trời, sau đó chuyển sang nhìn Umika đang loạn xạ ở trong bếp. Anh đặt ánh mắt mình lên Kairi hồi lâu, rồi xém thốt lên khi hiểu được tất cả chuyện này.

ii.

Là một cảnh sát, cũng như là phụ nữ, Tsukasa biết ngay chỉ qua cử chỉ và lời nói.

Tsukasa bước vào Bistrot Jurer một mình, không có hai người cảnh sát kia "đi kèm theo" như thường ngày. Chị vẫy tay chào Tooma, con người tưởng chừng như không thể nào đỏ mặt lại đột nhiên đỏ mặt trước hành động ấy. Tsukasa ngồi xuống chiếc ghế cạnh cửa sổ, gật đầu trước Umika đang mang thực đơn ra.

-Tsukasa! - Umika mỉm cười nhìn chị, lộ ra răng khểnh trông em dễ thương kinh khủng - Sao hôm nay hai người kia không tới vậy?

-À, Keiichirou đang có một số vấn đề với chỉ huy Hilltop, còn Sakuya ở lại hóng hớt - Cả hai cùng bật cười trước câu chuyện Tsukasa kể, rồi chị mới nhận ra một điều - Này Umika, Kairi đâu rồi? Cơ mà em với cậu ấy cũng thân lắm ấy, như vậy thấy cũng hơi kì.

Tiếng cười của em ngưng ngay lập tức, thay vào đó là một vài câu ậm ừ nghe không rõ. Khuôn mặt Umika dần đỏ lên, đây là lần đầu Tsukasa thấy em như vậy. Ngay cả Sakuya và mấy câu sến súa của hắn vẫn chưa làm em đỏ mặt.

-Dạ thì... cậu - cậu ấy... ờ...

Ngay lúc đó tiếng chuông gió thông báo khách vào vang lên, Umika bỏ lửng câu nói tại đó và chạy ra đón người ta, quên luôn việc lấy order của Tsukasa. Chị quan sát em một hồi, rồi nở nụ cười nham hiểm nhất cuộc đời chị.

|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ