Marvelous x Luka: ytmtc

935 40 6
                                    

sao trong đầu t truyện hay hơn mà 😑

vi.

Marvelous bất chợt bừng tỉnh, nhìn khắp xung quanh phòng. Góc trái có một cái bàn được đặt, trên đó là những hũ thuốc nào đấy. Treo ở trên tường trước mặt là một bức tranh về những người hải tặc, họ đang đứng đầu tàu. Bên phải là chiếc đĩa đang phát ra tiếng nhạc, nhưng thật ra chỉ có tiếng rè rè.

Đồng hồ điểm mười hai giờ đêm vang lên ở bên ngoài, chậm chạp, từ từ, chán nản bước qua ngày mới. Ánh trăng bên ngoài len lỏi qua khung cửa sổ, đậu lên bàn tay của Marvelous.

Cuối cùng thì anh đang ở nơi nào vậy?

Trong kí ức của Marvelous, anh chỉ nhớ rằng mình được sinh ra trên hành tinh cách xa nơi đây cả ngàn dặm, bị bỏ rơi giữa hàng ngàn người. Rồi Marvelous chọn con đường tìm kho báu, tuy rằng bị người ta cười nhạo và nói rằng "mơ ước viễn vông".

Đó là những gì mà Marvelous còn có thể nhớ. Và âm thanh nữa.

Mẹ xin lỗi con, Marvelous.

Này! Hãy nghe thằng kia kìa! Nó lại bắt đầu kể những câu chuyện về kho báu rồi đấy!

Anh yêu em.

Đầu Marvelous bất chợt đau như búa bổ khi âm thanh cuối cùng vang lên. Rất quen thuộc, nhưng không thể nhớ ra. Anh vẫn chả dò tìm được kí ức ấy.

Cánh cửa phòng bỗng mở ra. Marvelous hướng sự chú ý của mình tới con người đứng trước cửa. Một cô gái. Lần cuối cùng anh thấy một cô gái là khi nào vậy?

-Tỉnh rồi à?

Giọng cô ấy nhẹ nhàng, từ tốn. Đôi chân cô rảo bước nhanh đến bên giường Marvelous. Anh không biết nên ứng xử thế nào ngoại trừ gật đầu và cười nhẹ.

-Còn đau không?

Marvelous ngập ngừng một lát. Sau đó lắc đầu.

-Vậy là tốt rồi, anh nghỉ ngơi thêm tí nữa đi.

Cô ấy đặt khay thức ăn lên giường Marvelous, bắt đầu bước đi. Đến lúc đó thì anh mới mở miệng nói câu đầu tiên.

-Khoan đã, tên cô là gì?

Cô gái quay lại, tóc bị hất ra đằng sau. Chìa bàn tay ra, cô ấy cười buồn.

-Tôi là Luka Millfy. Còn anh?

-Captain Marvelous.

v.

Anh ấy chưa chết. Captain Marvelous chưa chết. Nhưng những kí ức của anh ấy sẽ chết.

Đứng bên giường bệnh, Luka quan sát khuôn mặt Marvelous. Đôi mắt màu nâu giờ đang nhắm chặt, đôi mắt màu nâu luôn nhìn cô trìu mến, rồi sẽ không còn nữa.

Captain Marvelous và Luka Millfy không còn yêu nhau nữa.

iv.

Mọi thứ như quay cuồng xung quanh Luka. Đồng đội cô đang gặp nguy. Ngay cả Marvelous- người có ý chí kiên cường- đang bắt đầu từ bỏ mọi thứ.

Cây kiếm Luka cầm rơi xuống đất, âm thanh của nó lẫn lộn với mọi vật xung quanh. Cô bịt hai tai mình lại, thầm nhủ rằng đây chỉ là ác mộng, một ác mộng như thật. Và sau đó cô sẽ choàng tỉnh dậy, mồ hôi đổ ra, và Marvelous sẽ an ủi cô.

|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ