requested by @huyenxinhdep1509
idea từ bạn Ría hí hí =)))) (tao toàn gọi mày là Ría không à =))) )I.
Hiromu bất giác đưa tay sang giường bên cạnh, và anh không thấy ai cả. Bàng hoàng ngồi dậy, Hiromu gọi khắp nơi, vẫn còn chưa đánh răng rửa mặt.
Nhưng kia kìa, Youko đang đứng trong bếp, nấu những món ăn. Hiromu thở phào nhẹ nhõm, lại và ôm đằng sau Youko. Cô khẽ đẩy anh ra, nói vệ sinh cá nhân trước đi rồi muốn làm gì thì làm.
Ngoan ngoãn vâng lời bạn gái, Hiromu vào nhà vệ sinh và đánh răng rửa mặt thật nhanh. Anh bước ra thì Youko đã đặt những món ăn lên bàn, và ngồi xuống chiếc ghế.
-Này! Anh vệ sinh xong rồi, sao em không cho anh làm điều anh muốn?
-Ăn sáng xong cái đã. Mấy tiếng rồi chưa ăn bộ anh không đói à?
Nghe nói như vậy thì bụng Hiromu réo lên inh ỏi. Anh đành phải ngồi và chén hết những món trên bàn với tốc độ ánh sáng, cuối cùng bị nghẹn. Youko cố nhịn cười nhưng không được.
Hiromu giận dỗi nhìn Youko, rồi vào bếp lấy nước để uống. Sau đó, anh cảm nhận được một vòng tay ôm qua eo mình. Anh mỉm cười, nhưng vẫn giả vờ giận.
-Gì đấy?
-Em xin lỗi.
-Cái gì vậy? Anh nghe không rõ.
-Em xin lỗi.
-Hửm? Em đang lẩm nhẩm trong miệng câu gì đấy?
Youko siết chặt vòng tay đó hơn, khiến Hiromu cảm thấy đau điếng và ngưng trò chơi ấy. Anh quay ra đằng sau, hôn nhẹ lên trán Youko.
-Gần trễ giờ rồi, em lo thay đồ đi làm đi.
Hôm nay Hiromu được nghỉ, anh không biết lý do vì sao lão giám đốc độc ác ấy lại có tâm cho nhân viên quèn như anh nghỉ ngơi. Đứng ở ngoài cửa, Hiromu chào Youko, luyến tiếc không muốn cô rời đi. Nhưng khi nghe nói rằng cô sẽ về nhà sớm, anh mới buông tay cô.
Hiromu chán nản bước vào phòng khách. Đúng là nơi này khi không có Youko rất chán. Anh định gọi Ryuuji với Nick đến để bầu bạn, nhưng sợ làm phiền hai người đó nên thôi.
Anh vớ đại vài quyển sách ở trên bàn, đọc được đúng mấy trang đầu thì cảm thấy buồn ngủ nên thôi. Nhìn lên trần nhà với ánh mắt trống rỗng, Hiromu dần cảm thấy mệt và thiếp đi luôn.
Tiếng chuông điện thoại đã khiến Hiromu bừng tỉnh lại. Anh kiếm khắp nơi chiếc điện thoại Youko đã tặng anh hồi sinh nhật hai năm trước, và ấn Trả lời.
-Youko à, anh nhớ em chết mất!
Youko ở đầu dây bên kia bật cười vì độ trẻ con của anh.
-Mới xa tôi có mấy tiếng thôi mà đã nhớ rồi à? Điêu.
-Đâu có, anh nhớ thiệt mà. Khi nào em về?
-Em bảo rồi, cỡ bốn giờ mấy, do công ty tổ chức tiệc. Nếu anh còn hỏi nữa em ở lại dự đến khuya mới về luôn bây giờ!
Hiromu la ó lên phản đối, làm Youko lại bật cười thêm lần nữa. Cô và anh nói với nhau rất nhiều điều, giống như là hai người đang yêu xa xong rồi mấy năm mới gọi được nhau vậy. Cuối giờ nghỉ của Youko, cô dặn anh lấy những củ khoai trong tủ lạnh ra nấu hâm ăn. Anh chưa kịp nói gì thêm thì cô đã cúp máy.