requested by @machandsmile
high school AU
thanh niên chưa bao giờ xem Kyuranger (và sẽ trong tương lai) tò tẽn đi viết fic ax :))-Stinger, truth or dare?
Đây là lần thứ bảy trong tổng số mười tám lần Stinger bị cái chai quay trúng chân mình. Anh ngồi băn khoăn một lát.
Nãy giờ Stinger toàn chọn Truth. Và đương nhiên anh chính là người nhát nhất đám từ đầu trò chơi đến giờ. Tính máu chó nổi lên, Stinger nhanh chóng nói, và sau đó cũng nhanh chóng muốn rút lại.
-Đương nhiên là Dare!
Nguyên đám ồ lên. Lucky, với khuôn mặt dâm đãng và nguy hiểm nhất có thể, nhìn Stinger, sau đó nhìn sang người nào đó ở đằng sau anh, rồi lại nhìn sang Stinger. Anh quay lại để kiếm chủ nhân thu hút ánh nhìn ấy, nhưng không thấy ai cả.
Là một người bí hiểm, Lucky không nói thẳng ra thử thách trước mặt Stinger. Anh thì thầm gì đó vào tai Garu, và Garu thì thầm vào tai Balance, và Balance thì thầm vào tai Stinger.
-Thấy con bé kia không? Con bé đó tên là Hammy. Hừm... mày hãy hôn nó đi.
Các giác quan của Stinger đột nhiên bị đóng băng. Lucky có thể kêu anh múa bụng trước mặt toàn trường, có thể kêu anh xin thuốc chống thai từ cô lao công, có thể kêu anh đấm vào mặt bác bảo vệ.
Nhưng không thể nào kêu anh hôn người ta được. Nhất là người lạ.
Miệng Stinger cứ há ra như thế, mấy đứa bạn trông thấy vậy thì rủ nhau cười sằng sặc. Thật ra, Stinger có chứng nhát gái. Thấy gái là đơ ra, thấy gái là nhích xa cô ấy cả mấy chục mét. Giờ kêu hôn một cô con gái thì khác gì kêu đi tự tử?
-Này, nếu không hôn là tụi tao phạt đấy nhé!
Thà bị tát còn hơn lãnh hình phạt của bọn kia, Stinger tự nhủ. Anh đã bị bọn chúng phạt hồi lâu rồi, đó chính là phải cởi trần chạy ba vòng sân trường nữ sinh. Và đấy là điều nhục nhã nhất Stinger đã từng làm.
Thu hết can đảm mà mình có trong người, Stinger đứng dậy. Chân anh tê cứng, nhưng vẫn cố mà di chuyển cho bằng được. Đằng sau, đám bạn nó cổ vũ anh với vài câu nói chả mang tính cổ vũ.
Stinger đã đến gần Hammy lắm rồi. Một bước nữa, một bước nữa, một bước nữa...
-MÁAAAA
-ÁAAAAA
Đại loại là Stinger lỡ đạp trúng chân thằng kia, và sau đó té vào Hammy, và đang chạm vào hai cái thứ gì đó của Hammy.
Ờ rồi ok ổn ổn ổn.
-THẦY ƠI BẠN NÀY-
-SHHHHH, xin lỗi.
Stinger bịt miệng Hammy lại, đương nhiên là đã bỏ ra khỏi cái đồi núi của cô. Stinger đứng dậy, rồi cũng kéo Hammy dậy theo. Cả lớp nó quay lại nhìn, và từ đằng xa, anh có thể thấy cái đám bạn kì quái nhất vũ trụ đang cười.
Hammy khoanh tay nhìn Stinger đang giả vờ phủi bụi ra khỏi áo. Cảm thấy có ai đó quan sát, anh lại tiếp tục giả bộ kiếm đồ. Câu giờ được vài phút thì Stinger mới nhớ ra cái nhiệm vụ hồi nãy.
-Hammy này, tớ xin lỗi nhe.
Và Stinger ngay lập tức hôn Hammy. Đó chỉ là một nụ hôn nhẹ, nhưng cũng đủ làm dây thần kinh của Stinger náo loạn.
Khi rời ra, Hammy không tát vào mặt Stinger như anh đã tưởng. Cô chỉ cười, rồi khi nghe tiếng bà lớp trưởng báo cô vào, hai người đi vào chỗ.
Mãi sau này, khi Stinger hẹn hò Hammy, anh mới biết rằng đó là một kế hoạch giữa đám bạn và Hammy.