Yakumo x Kasumi: fbie

959 52 18
                                    

A - Annoying

Kasumi nghĩ Yakumo rất là phiền phức khi lúc nào cũng quan tâm đến cô từng chút một. Nhưng ở một điểm nào đó, Kasumi thích mỗi khi anh phiền phức như vậy.

B - Back

Lưng của Yakumo luôn là một nơi khiến Kasumi ngủ ngon nhất. Và lưng của anh cũng rất thơm nữa.

C - Cake

Không vì lý do gì, Yakumo luôn nướng cho Kasumi một chiếc bánh. Vào những ngày hè nóng nực, hay mấy đêm mùa đông lạnh thấu xương, mùi bánh lan tỏa khắp căn nhà.

D - Dawn

Yakumo dậy rất sớm, vì vậy Kasumi thường không thấy anh khi cô mới vừa thức. Cô hay bắt gặp anh trước hiên nhà, trầm ngâm suy nghĩ thứ gì đấy. Rồi Kasumi sẽ tới, nói vài câu, và hai người sẽ cùng ngắm bình minh.

E - Ear

-Kasumi yêu Yakumo.

Cô thường hay nói vào tai anh như vậy, không chút ngại ngùng gì. Và mấy lúc này cả hai tai Yakumo sẽ đỏ bừng lên.

F - Fan

Là một giáo viên dạy phép thuật ở tuốt tận Anh, Yakumo có rất nhiều fan. Vì vậy mỗi lần qua thăm Yakumo ở bên đó, Kasumi luôn la to rằng mình là fan bự nhất của Yakumo.

G - Gentleman

Mở cửa mời Kasumi ra trước, treo áo khoác lên giùm cô hay trả tiền mỗi khi hai người đi chơi là một trong những lý do khiến Kasumi mê mẩn anh.

H - Hand

Kasumi rất thích tay của Yakumo. Tay anh ấy rất đẹp. Và chúng còn có kĩ thuật điêu luyện nữa.

I - Impatient

Yakumo có sự kiên nhẫn rất thấp, hầu như là không có. Cho dù Kasumi chỉ kêu anh chờ vài phút để cô nấu ăn nhưng Yakumo không chịu nổi, đành đi vào bếp và ôm cô.

J - Joy

Trong những ngày tồi tệ nhất, Kasumi vẫn cảm thấy có chút tươi sáng trong lòng, vì Yakumo luôn ở đó động viên cô. Anh là người đem lại niềm vui cho cô.

K - Kiss

Yakumo thường hay trao cho Kasumi những nụ hôn. Nụ hôn ở trán, ở môi hay ở má đều rất ngọt ngào.

L - Lake

Những cuộc hẹn của họ đều gần bờ hồ. Không biết vì sao, nhưng cả hai đều cảm thấy yên bình.

M - Magic

Yakumo làm phép thuật cực kỳ giỏi, cho dù Kasumi đã học được nhiều điều thế mà vẫn không đánh bại được anh. Và chính Yakumo cũng có một thứ phép thuật.

N - Need

Kasumi luôn cần Yakumo ở bên.

O - Obey

Yakumo lúc nào cũng vâng lời Kasumi, mặc dù đôi khi cô có những mệnh lệnh thật mắc cười. Vì anh không bao giờ dám làm trái lời của vợ.

P - Parents

Bố mẹ Yakumo luôn nói mấy điều xấu của con mình cho con dâu nghe. Điều kia đã được nói rồi, thì cả hai vẫn phải nhắc lại để Kasumi có thể ngấm sâu vào trong lòng.

Q - Quote

Yakumo hay trích dẫn vài câu sến lụa anh lấy được từ bạn hay trên phim. Kasumi sẽ đánh vào tay anh một cú đau điếng khi anh làm vậy.

R - Rain

Cơn mưa rào mùa hạ là thứ đã đem hai người lại với nhau. Vì vậy Yakumo và Kasumi thường hay ngắm những cơn mưa cùng nhau ở dưới mái hiên.

S - Sandwich

Vào bữa sáng, Kasumi hay làm cho Yakumo bánh sandwich trứng và một ly sữa. Mặc dù ghét phải ăn bữa ăn sáng theo kiểu Mỹ, Yakumo cũng đành ngậm ngùi nuốt.

T - Tea

Nhà Yakumo chứa nhiều gói trà đến nỗi Kasumi dọa sẽ chuyển ra nếu anh còn bắt cô uống thứ nước đó. Nhưng cứ vào ba giờ chiều, cả hai lại ngồi uống trà và nhâm nhi miếng bánh.

U - Unfair

Kasumi lúc nào cũng chơi không công bằng. Từ ở nhà Igasaki cho đến trên giường, Yakumo luôn là người chịu thiệt.

V - Victim

Yakumo luôn là nạn nhân của mấy trò đùa quái đản của Kasumi. Cô sẽ lôi bộ trang điểm ra và điểm tô lên mặt anh khi có thể.

W - Warm

Người Kasumi rất ấm. Nếu lò sưởi bị gì, mà lại vào mùa đông, Yakumo ôm cô để sưởi ấm.

X - XO

-X cho một nụ hôn, O cho một cái ôm.

Kasumi giải thích cho Yakumo nghe khi anh không hiểu đó nghĩa là gì, trong khi ôm từ đằng sau và đặt lên má anh nụ hôn phớt.

Y - Yes

Câu trả lời mà Yakumo luôn mong đợi từ mấy chục năm nay. Rồi anh đứng lên, đeo chiếc nhẫn vào tay Kasumi và ôm chầm lấy cô trong sự hoan hô của cả nhà.

Z - Zealous

Kasumi thấy Yakumo thật thụ động, nhưng thật ra anh là người nhiệt tình nhất trong đám cưới, xém chút thì ngày đặc biệt nhất đời cô bị náo loạn.

Kasumi thấy Yakumo thật thụ động, nhưng thật ra anh là người nhiệt tình nhất trong đám cưới, xém chút thì ngày đặc biệt nhất đời cô bị náo loạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

xin lỗi vì 2 chap / ngày nhưng tui đang có idea nên viết 1 lèo luôn (thức hết nguyên đêm để viết đó trời ơiii)

|Super Sentai| oneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ