requested by @huyenxinhdep1509
lại là idea từ mẹ Ria :3Saki bừng tỉnh, thở gấp, mồ hôi đã đổ đầy trán. Ác mộng năm ấy đã ám ảnh cô từng đêm, mỗi khi cô chợp mắt là sẽ gặp lại nó. Rời khỏi giường và đi vào bếp, Saki lấy cho mình một ly nước để bình tĩnh lại.
Ác mộng ấy là về Esumi Sousuke, bạn trai của Rouyama Saki.
Saki chỉ là một cô gái bán đồ ăn và nước ở trên khán đài. Cô chưa bao giờ được bước xuống đường đua, hay tham quan nó.
Và cô chưa bao giờ được tiếp xúc với Esumi Sousuke, tay đua giỏi nhất, mặc dù cô rất thích anh chàng ấy.
-Này cô ơi, cho tôi một phần nước!
Saki giật mình, lại gần người khách ấy. Cô tươi cười, phục vụ người ấy. Rồi bỗng dưng, Saki nghe thấy tiếng hét, và chúng cứ tiếp nối nhau như thế. Khách trên khán đài đã chạy ra ngoài hết.
Saki hoảng hốt nhìn xuống trường đua, thì thấy Sousuke đang đánh những tên quái vật. Không cần suy nghĩ, Saki chạy xuống, cùng với anh thợ sửa xe-Renn- giúp Sousuke đánh những tên ấy.
-Cẩn thận đấy!
Sousuke đỡ đòn giùm cho Saki, và anh đánh tên đó đến khi hắn chết. Ấn tượng đầu của Saki về Sousuke là vậy đấy: Sự quan tâm đến người khác của anh ấy.
Nước vẫn không giúp gì được cho Saki, ngoại trừ làm cô đỡ khát hơn. Ngồi xuống chiếc ghế, Saki thở đều đều.
Ác mộng ấy quá thật, cứ như là Saki đang sống lại khung cảnh năm năm trước. Cô uống thêm một ngụm nước nữa.
Hôm nay, Sousuke đã hiểu nhầm một chuyện rất nghiêm trọng. Đó chính là tưởng Saki sắp cưới anh chàng thổi sáo ấy.
Saki không thể hiểu nổi. Giúp đỡ nhau thôi mà Sousuke cũng nghĩ rằng cô thích anh chàng ấy à? Anh không biết rằng, người duy nhất cô thích chính là anh à?
Đung đưa đôi chân, nhìn lên các vì sao kia, Saki chợt mỉm cười. Tuy nhiên, cô rất thích khi anh phản ứng như vậy. Anh cứ như... đang ghen vậy.
Mải mê chăm chú vào các vì sao sáng ấy, Saki không biết rằng Sousuke đã ngồi xuống chỗ kế bên và ngắm nhìn cô từ hồi nào. Cô nhìn sang thì giật mình, khẽ đánh nhẹ vào vai của Sousuke.
-Cái con người này... Làm em hết hồn à!
-Anh xin lỗi-Sousuke gãi tai, cười khì khì. Saki cũng cười theo.
Hai người rơi vào bầu không khí im lặng, và Saki cảm thấy thật ngột ngạt. Dường như cô chợt nhớ điều gì đó, và quay sang Sousuke, hỏi anh.
-Này, nếu em mà cưới thiệt á, anh sẽ làm gì?
Sousuke khựng lại trước câu hỏi này, rồi xoa đầu cô và cười xòa.
-Thì chúc phúc cho em thôi. Dù sao thì anh chỉ cần biết em vẫn là một thành viên của Go-Onger, vẫn là bạn của anh. Còn em là vợ của ai thì sao anh biết được!
Saki bật cười. Ấn tượng thứ hai của Saki về Sousuke là vậy đấy: Tính thẳng thắn của anh ấy.
Khoác chiếc áo choàng vào, Saki khóa cửa lại và đi ra ngoài. Vì còn sớm nên ít xe cộ, người thì lác đác. Cô đi bộ đến công viên, nơi cô vẫn thường đến khi cảm thấy mệt mỏi.