NH-23

7.7K 250 3
                                    

Unedited.....




"Did you pay her for 30million? What the heck Louvelle?!"gulat na bulalas ni Gabrell ng marinig ang kwento ng kasintahan.

"Yes hon."

"But why!?

"Because of you ayaw kong masira ang pangalan mo ng buong pamilya mo sa balak ni Shania, in other words, siniraan niya ako sa Mommy mo which is she believe her, honey it's already past and I got my money back with a very expensive interest."nakangiti niyang sabi sa binata.

"Interest?"

"It's you my love."

"Thanks but she has to pay all this mess she does! At uumpisahan natin ngaun."

"Ha? Hon,no need masaya na ako, dahil akin ka na."gigil na sabi ng dalaga at pinisil ang matangos na ilong ng binata na ikinasigaw nito dahil kinagat niya ito na ang buong akala nito ay hahalikan siya ng dalaga.

"Sadistang babae, I am very happy now,you cannot count what I feel now hon."

"Same here honey."

"Sorry what my did to you, believe she is the sweetest mom ever."

"Hon, i understand and like i told you, it's already past, kaya mabuti pang mag empake na tayo bago pa mauna ang impakta mong ex girlfriend."

"Okey, but you know what mas nakaka-inspire mag byahe kung magmaneho na lang ako."

Nakapamewang na tumingin si Louvella (Fiona) sa kasintahan."alam ko ang iniisip mo,."

"Gaya ng?"

"Mamanyakin mo lang ako sa kotse eh!"nakanguso niyang sabi dito na ikinahalakhak nito.

"Hahaha, how did you know?"

"Ofcourse I know! C'mon mag empake na tayo,na-miss ko na sila Don Manolo at Donya Wanda."

"Shhh! Lolo at Lola mo na sila ngaun okey atsaka ni need to bring clothes dahil we'll sleep naked every night and day."

"Loko mo!"

Habang nagkukulitan ang dalawa sa pag eempake ay tumunog ang cellphone ng dalaga, kaya naman nagkatinginan sila at unang dinampot ni Gabrell ang cellphone nito atsaka iniabot sa dalaga.

"It's Andrei."matabang nitong sabi."answer it."dugtong niya ng makitang nakatingin ang dalaga na parang humihingi ng permiso.

"Okey,thanks hon,Tsup!"

Hindi naman lumayo ang dalaga bagkus ay ini-on pa niya ang speaker nito habang nag-eempake para marinig iyon ng binata.

"Babe?"bungad ni Andrei na agad ikinasimangot ni Gabrell.

"Yes Andrei, may problema ba?"

"Where are you?"

"Somewhere Andrei, do you need anything?"

"Babe, im here in your front door."

"Andrei please, im not there please go back to you suite and when you're ready to listen,i will see you."

"No! You can't do this to me,don't treat me like a trash Fiona!

Napatingin ang dalaga sa padaskol na pagkilos ni Gabrell ng magtaas ang boses ni Andrei.

''What is it?"tanong ni andrei sa kabilang linya ng marinig ang malakas na kalampag ng drawer na isinara ng binata.

"Stop calling her! Back off Campbell stop chasing her! She is already mine! Did you understand? MINE!"

NAVY'S HEART (Completed) EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon