Unedited.....
Ng ganap ng mahubad ang lahat ng kasuotan ng mag-asawa ay buong suyo na sinamba ni Gabrell ang buong katawan ng asawa, wala siyang pinalampas na sulok ng katawan nito. He kiss the entire of her body, when his kisses goes down ay napaungol ng malakas si Fiona Louvelle na ikinasiya ni Gabrell.
"Gab please, stop torturing me."
"Not now honey, let me taste you, all of you."
Gabrell become a hotter lover, sinisigurado niyang masisiyahan ang asawa sa bawat gingawa niyang pagsamba sa katawan nito.
"Ohhh! Gabrell please."daing ni Fiona ng humantong ang labi ni Gabrell sa pagitan ng kanyang mga hita at masuyong isubo ang munting laman na naroroon na ikinahalinghing nito at napasabunot sa kanya."ohhhh Gab please come in."
Nagmistulang bingi si Gabrell sa daing ng asawa mas lalo niyang pinagbuti ang pagsalakay sa naglalawa nitong pagkababae, habang abala ang kanyang labi at dila ay marahan niyang tinalunton ang hiwa nito at dahan-dahan ipinasok ang dalawang daliri doon na lalong ikina ungol ni Fiona.
"Ohh God! Gab please."
Sa bawat ungol ni Fiona ay tila musika iyon sa pandinig niya, ng pumantay siya dito ay masuyo niyang tinitigan ang mga mata at sinakop ang labi nitong nakaawang. Kasabay ng pagbundol-bundol ng naghuhumindig niyang pagkalalaki sa bukana ng asawa.
"Gabrell! Stop teasing me!"
Gabrell wants to laugh but he controlled his self, dahil simula ng malaman niyang buntis ang asawa ay daig pa nito ang Fertile na cobra laging galit at lagi siyang nasa hot chair ngunit kakaibang hot chair.
"Is this a torture honey?"tanong niya dito ngunit hindi siya sinagot ng asawa bagkus isang ungol at kabig ang ginawa nito sa kanya.
"One more word Gabrell, iiwan kita dito."ang bitin at inis na tugon ni Fiona louvelle sa asawa.
"Don't try honey."tugon niya kasabay ng biglang pagsalakay sa asawa na ikinahalinghing nito lalo pa ng isagad niya ang paglalaki niya.
"Ohh,Gab,please make it harder."walang kiyemeng sabi ni Fiona Louvelle sa asawa at kinabig ito sa bandang likuran para lang mas lalong maramdaman niya ang asawa.
"Ohh damn!"mahinang mura ni Gabrell sa ginawi ni Fiona.
"Faster honey."ungol niya at sinabayan ang bawat ulos ng asawa, ang pawis nila sa katawan ay hindi alintana dahil sa init na nararamdaman nila."ohhh Gabbb."
"Honey, im near."bulong ni Gabrell sa asawa bago sinakop ang labi nito.
"Ahhh Gabrell."ungol na tugon niya sa asawa ng isang mariin at malalim na ulos ang ibinigay nito sa kanya at kapwa nila narating ang sukdulan, habol nila ang kanilang mga hininga ng matapos ang pag-aalimpuyo ng kanilang mga damdamin.
"I love you, sleep tight my Louvelle, may bukas pa kaya tigilan mo ang paghaplos sa pwitan ko dahil baka mapasubo ka."
"Im hungry Gabrell. I want to eat pizza pepperoni and chicken burger with curly fries and coke float."
"Kaya mong ubusin yun?"manghang tanong ni Gab sa asawa.
"Yes, kami ni baby."
"Okey, i'll go and get."
"No,hon you'll stay here order it they can deliver. I want you to be my side baka bigla na lang sumipot si Shania sa daan kunin ka sakin."