Unedited.....
Nainggit ka ano Abe?"sabi ng isang nurse na nakatingin sa mag-asawa.
"Ha hindi naman nakakatuwa nga sila, bihira na ang ganan lalaki sa mundo."
"Yes you are right, eh ikaw kailan ka ba mag-aasawa?"
Tumawa ng pagak si Abe bago muling sumulyap sa dalawa."kapag na sa'kin na ang lalaking pina kamamahal ko."
"Well, hanapin mo na?"
"I found him already."tugon nito at nakangiting sumulyap sa kasama."sige na i'll go ahead may isa pa akong pupuntahan na pasyente."
¤¤¤¤¤¤¤¤Five days later.
Nakauwi na ang mag-asawang Gabrell at Fiona Louvelle,kasama ang kambal na agad pinagkaguluhan lalo ng mga magulang ni Gabrell.
"Anak ang galing mo ah!"buong pagmamalaking sabi ni Wade.
"Naman Dad. Ako pa makamandag kaya ito."tugon niya at ipibakita sa ama ang muscle na ikinatawa ng magbyenan Mhitzi at Fiona Louvelle.
"Kailan ang punta ng Papa mo dito anak.?"tanong ni Mhitzi sa manugang na inaalalayan ito sa pagbreastfeed.
"Tonight po, Mommy ganito pala ang feeling ng isang ina.
"Yes anak mahirap na masarap ang pakiramdam. I can't imagine na magkakaapo ako ng twins. Maraming salamat iha."
"Welcome Mommy."
Lumipas ang araw at unti-unti ng lumalaki ang mga anak ng mag-asawang Fiona Louvelle at Gabrell, they're both hands on pagdating sa anak lalo na si Gabrell, kahit anong pagod nito sa trabaho ay ibinibigay pa rin niya ang buong oras sa kanyang mag ina.
"Hi hon, how's your day?"malambing na tanong ni Fiona Louvelle sa asawa ng mapagbuksan niya ito ng pinto.
"Good hon,special now. Where's my kiss?"
"Here you go.mmmwahh."
"Sarap, how the kids? Did they give you hard time or head ache?"
"Nope,mas nagbibigay pa nga ng hardtime yung Dad nila."nakangising sagot niya sa asawa.
"Naughty, wala akong ginagawang masama hon, nanadya ka lang palagi magpakita ng balat mo eh alam kong after 7months pa pwede."
"Naku lahi mo lang talaga ang mahilig."tugon nito na ikinatikwas ng kilay ni Gab.
"Sino kaya ang mas mahilig sa'tin ha Mrs?"nakangising tanong ni Gab matapos halikan ang mga anak na nahihimbing.
"Bakit ka nakangisi?"
"Well naalala ko lang naman Mrs kung paano mo ako gisingin tuwing gabi o madaling araw para isakatuparan ang mga wet dreams mo."
Pulang-pula ang mukha na inirapan ni Fiona Louvelle ang asawa.
"Kasalanan mo at binuntis mo ako."nakaingos niyang sagot nito na ikinahalakhak ni Gabrell.
"So Mrs? Sino ngaun ang mahilig ikaw o ako?"
"Shut up!"sagot niya at pinagkukurot ang ito.
"Hon, enough masakit."ilag ni Gabrell at ng mahuli ang kamay ng asawa ay agad niyang kinulong ito sa kanyang mga bisig." I miss you.''
"I miss you too."tugon niya at hinalikan ito sa labi.