Unedited......
Halos mapasubsob si Fiona sa unahan ng kotse ng huminto ito,ramdam niya ang pagtakas ng kulay sa kanyang balat at labi. She is shaking dahil sa takot, mabilis ang pintig ng kanyang puso kaya naman napahagulgol siya.
''Buhay ka pa kaya wag kang masyadong madrama! Fix yourself malapit na tayo sa bahay ninyo."rinig niyang sabi ng binata at muli niyong pinaandar ang kotse, dahil pakiramdam ni Fiona ay lumulutang ang sarili niya at tila siya natulala na lalong ikinainis ni Jay-R.
"Ms.Aguinaldo, we are here you can go down now."sabi ni Jay-R sa tila bingi na dalaga."Fiona!''mariin at malakas niyang bigkas na ikinagulat ng dalaga na napabaling sa kanya.
"Gab?"bulalas nito at sa kabiglaan ni Jay-R ay yumakap ito sa kanya nang mahigpit ,ramdam na ramdam ni Jay-R ang panginginig nito na tila naman sinundot ang kanyang konsensya.Napapiksi si JayR ng maramdaman ang mainit at malambot nitong dibdib against him.
"Fiona,nandito na tayo sa bahay nyo you can go inside,naghihintay na sakin si Shania."sabing muli ni JayR at binaklas ang dalawang braso ng dalaga na nakayakap sa kanya kasabay ng pagtunog ng kanyang cellphone."Love? Yeah Im coming okey miss you too."
Ng mahimasmasan si Fiona ay,biglang namula ang kanyang mukha." Im sorry,sa-salamat sa paghahatid."mabilis nitong sabi at agad na bumaba ng kotse na halos takbuhin ang gate papasok.
"Weirdo na babae."naiiling na sabi ni JayR."but infairness ang laki at lambot ng boobs niya."wika niya na naipilig ang ulo dahil sa sinabi, natatawa si JayR dahil parang naiwan ang init ng dibdib ni Fiona sa dibdib niya."tsk! Para na akong si Dwayne ah."
Ng makarating si JayR sa Villa ay agad niyang hinanap ang kasintahan matapos niyang ipagbigay alam sa kanyang Lolo na naihatid na niya si Fiona.
"Mom, have you seen Shania?"
"She is upstair, napapagod na daw kaya gusto na yatang matulog."tugon nii Mhitzi sa anak habang kausap ang isa sa mga investor ng Ina sa Company ng Lolo niya sa side nito.
"Is this your only son Mrs.Fontana?"pagkuway wika nito.
"Yes Mr.Lazada, meet our son Wade Gabrell Fontana II, and son Mr.Lazada our new investor."pagpapkilala ni Mhitzi sa mga ito.
"Nice to meet you,Mr. Lazada and welcome to AYALA GROUP AND COMPANY."
"Thank you so much Young Fontana, Im sure after your study ikaw ang maghandle ng Ayala Company at ng ilang bussiness na meron pa ang Mother mo.?"
"Why not if it's needed, Mr Lazada. Nice to meet you again, Mom, Mr Lazada I'll go ahead."paalam niya sa dalawa at agad na tinungo ang maindoor ng Villa paakyat sa ikalawang palapag kung nasaan smang kwarto ng kasintahan.
Samantala•••••
Dahil sa lakas ng musika na umaalingawngaw sa gabing iyon at dahil busy ang mga tao ay walang sino man ang nakapansin sa dalawang taong nagtatampisaw sa kandungan ng isa't-isa.
"Oh shit! Ang galing mo ahhh."ang ungol ng babaeng kaulayaw nito.
"Damn! Your so hot! I can't believe it!"ungol na sagot ng lalaking nag-uurong sulong sa likuran nito."Fuck Im almost there."
"Not inside me! Ahhhh!"
"Damn it! Ahhhh!"ungol ng lalaki at mabilis na hinugot ang pagkalalaki nito at nilaro un, malayang sumabulat ang katas nito sa balakang ng dalagang kaulayaw, kapwa sila hinihingal na humarap sa isa't-isa.
"Your great! Sana ay magkita pa tayong muli. I enjoy your dick."sabi ng dalaga matapos linisin ang katawan ng hawak na tissue.
"I can't believe your perfomance. I enjoy it too."tugon nito sa dalagang papalayo.