Unedited...
Halos magkadarapa si Gabrell sa pagsunod sa asawa hawak niya ang picture nila ni Abe o Shania ng minsang akitin siya nito.
"Akala ko ba hindi mo pinatulan ang linta na iyan!?"asik ni Fiona sa asawa.
"Honey hindi naman talaga, don't you see na sinadya ito para lang magalit ka sa'kin?"ang mabilis na sagot ni Gabrell.sa asawa.
"Oh really? Bakit nasa ibabaw ka niya aber?"ang nakapamewang na tanong ni Fiona sa asawa.
"Honey she pulled me."tila naiinis na at nahihirapan paliwanag ni Gabrell.
"Ah ganun if someone pulled you'll do the same huh? You'll kisses them?"sagot ni Fiona na kinakain ng sobrang selos.
"Alam mo Mrs Fontana, kung hindi ka titigil aangkinin kita dito, mag ala Jason Statham ako kagaya ng movie niyang CRANK!"nagbabanta ang boses na sabi ni Gabrell na ikinagulat ni Fiona lalo ng mag umpisang kalasin nito ang butunes ng kanyang damit.
"Gabrell! What are you doing?''nanlalaki ang mga matang tanong niya ng tuluyang inalis nito ang suot na damit na ikinalunok niya ng tumambad ang matipuno nitong pangangatawan,
"Enjoying the view honey?"tanong ni Gabrell na agad na lumapit sa kanya ay hinaklit ang bewang niya."lets start making love here ayaw mong maniwala sa'kin na she ia seducing me only na hindi ko kinagat! Now you're turn honey."sabi ni Gabrell at kinabig ang batok ng asawa at kinuyumos iyon ng mapagparusang halik na agad na tinugon ni Fiona, ng maramdaman ni Gabrell ang pagtugon ng asawa ay isang kapilyuhan ang pumasok sa isip niya. Agad niyang binitiwan ang asawa at luminga sa paligid dahil alam niyang nakagawa na sila ng eksena.
"Gabrell?"ang tawag ni Fiona sa asawa.
"Yes?
"Shit!"usal ni Fiona ng ma-i-realize ang mga tao sa paligid."paano niya sasabihing ."nabitin siya!"
"Bitin ka ba honey? Ngaun tell me naniniwala ka na sa'kin? Or else hindi kita titirahin mamaya! I will fuck you're budd hardly mamaya honey."tugon ni Gabrell sa asawa kasabay ng pagpisil sa puwitan na ikinatili ng mga nakakasaksi."Hello everyone! Attention please?
"Gab! Stop it!"
"This woman is not believing on me,I love her a lot and I will do everything just to make her believe, even I kill myself!"sigaw ni Gabrell na ikinatanga ni Fiona,kasunod ang pagsigaw ng mga nakakasaki.
"Lady give him to me!"tili ng isang babae na ikinagulat ni Fiona na nasundan pa ng iba.
"Gab oo na I believe you na."
"Gusto mo pa pala ang ganito eh, tawag eksena."bulong niya sa asawa na ang kanilang halikan ay natapos sa kwarto at humantong
¤¤¤¤¤¤Warning! Spg Ahead!"
Tumagal ng isang buwan ang mag-asawang Gabrell at Fiona sa New Zealand para sa mga kasong isinampa nila Kay Shania (Abe) at Andrei. Ayon sa korte ay mas mababa ang hatol kay Andrei dahil kinasangkapan lang ito Shania.
Isang araw pagkatapos ng huling hearing ay nalathala sa lahat ng social media ang pagkakahatol kay Shania na ikinapahiya ng labis ng pamilyang kinalakihan nito na humingi ng tawad sa mag-asawa, sinabi ni Fiona na wala silang kasalanan para magmakaawa it was they're daugther. Bago lumabas ng korte ang mag-asawa ay nilapitan sila ni Shania na umaagos ang luhang humingi ng tawad sa kanila.