NH-18

8.6K 258 1
                                    

Unedited....


Four day's has passed so quickly...namalayan na lang ni Fiona na masaya siya as in masaya sa nangyayari sa pagitan nila ni Gabrell (JayR). Ang bawat minuto na katabi niya ito ay tila siya tumama sa lotto ng bilyones, he's real side is making her melt, sweet ,gently ,caring and loving Fontana. Gabrell (JayR) turn off they're phone kaya naman walang abala sa kanila, wala silang ginawa kundi ang mamasyal, maglangoy sa pool sa likod ng resthouse, sa dagat na inaabot sila ng hatinggabi at hahantong sa mainit na tagpo kagaya ngaun.

"Hon?"ang tawag ni Gabrell (JayR) sa dalaga.

"Hmm?"tugon niya dito habang nilalaro ng mga daliri niya ang pinong balahibo nito sa dibdib.

"Im planning to give up Marine."

"Ha? Bakit?"napabalikwas na tanong niya sa binata,that's your greatest dream!"

"Hmm, but you're my priority, you are my dream.

''Gab, 'wag ka naman ganyan.

"Hon, my happiness is to be with you, make love with you every minute, kiss you every second, hug you everytime, aren't you happy with me."

"OA mo lang Fontana, sasama ba ako sayo kung hindi ako masaya, ng sumama ako sayo dito I know i have to face many consequence after.

"And i'll be here for you to face every thing,with you. I love you so much."tugon ni Gabrell (JayR) hinapit siya nito ng yakap na mahigpit, napapikot si fiona para damahin ang tibok ng puso ng binata, naramdaman niya ang paghalik nito sa kanyang ulo.

"I love you too Gab."tugon niya dito hanggang sa lamunin ng antok ang kanyang diwa.

♡♡♡♡♡

Kinabukasan ay napabalikwas ng bangon si Fiona, at naramdaman niya ang pagsigid ng kirot sa pagitang ng hita niya, at napangiti siya ng maalala ang nangyari kagabi,akala kasi niya ay nanaginip siya na inaangkin ni Gabrell but to her surprise ay totoo pala iyon.

"I won't say sorry for taking you while sleeping hon, your too hard to resists, your too hot to ignore. I oove taking you and i love when you scream my name."

"Ohh Gab, i love everything about you."tugon niya dito kasabay ng pag-arko ng kanyang katawan ng mag isa sila ng binata hanggang sa sabay nilang narating ang kasukdulan na nagpanginig ng kanilang kalamnan at walang humpay na ligaya ang kanilang namamagitan sa kanila.

Nakangiti siyang lumapit sa binatang, abala sa pagluluto ng kung ano sa stove, he's topless and only wearing his black boxer shorts. Napangiti siyang muli ng makitang bewang nito."he's sexy."bulong ng kanyang isip and "shit his butt, ang sarap kurutin."

"Do you that starring is rude?"biglang sabi ni Gabrell na ikinagulat ng dalaga kasabay ng pamumula ng mukha."come closer honey, mas maganda ang view kung makikita mo ng malapitan."nakangisi nitong sabi na ikinairap niya.

"Haha,hambog mo lang ha."

"Wagas mo kasing makatitig mahal kong Louvelle. So now are you coming her or shall I carry you back to our room and eat you instead?"

"Luhhh! Gutom na ako ano?"sagot nito at nagmamartsang nagpatiuna sa kusina, natatawang sinundan ni Gabrell ang dalaga at ipinaghila ito ng upuan ng makaupo ito ay agad siyang pumwesto sa likuran nito at itinukod ang dalawang kamay sa lamesa.

"Good morning my Louvelle."bulong nito sa punong tenga niya kasabay ng pagkagat ng marahan sa kanyang punong tenga."i love you."

Nahigit ni Fiona ang kanyang hininga sa ginawi ng binata, kagat labi siyang lumingon dito at binigyan ito ng isang halik sa labi."i love you too Gab."

NAVY'S HEART (Completed) EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon