NH-15

9.3K 301 1
                                    

Unedited......


WARNING SPG AHEAD
Unedited★☆★☆★

"Louvelle!"bigkas ni JayR. "Why she's here, akala ko kasama siya ng anak araw niyang boyfriend?" JayR kneeled on her at minasdan niya ang dalagang nakapikit na natutulog ng mahimbing. Malakas ang kabog ng kanyang dibdib dahil sa epekto ng pagkakalapit nila ng dalaga, lalo pa at nakahain sa kanyang paningin ang kagandahan nitong natatakluban ng puting roba, her long and white legs ay nag-aanyaya ng haplos.

"Shit!"mura ni JayR ng maramdaman niya ang pag-igkas ng nasa pagitan ng kanyang mga hita. Ang gagawin sana niyang paghaplos sa pisngi ng dalaga ay nabitin sa ere dahil bigla itong nagmulat ng mata at nagkatinginan sila, kita niya ang pagkabigla sa maganda nitong mata kaya kimi siyang ngumiti dito. "Hi."

"G-Gab! A-Anong ginagawa mo dito?"tanong nito at agad na umupo dahilan para mas humantad ang balat nito na umabot sa punong hita nito at ang dibdib nito ay bahagyang umawang kaya ang malikot na mata ni JayR ay naglakbay sa kanyang katawan.

"You're not wearing any bra again!?"may diin niyang sabi na lalong nagpasikip sa suot niyang pantalon.

Inis na inirapan ni Fiona ang binata, at parang naiisip na niya ang koneksyon nito kay Albert Ayala ngunit gusto pa rin niyang marinig buhat dito."you don't care if Im not wearing anything."

"Why? are you expecting someone to come here and see you like that?"nang-aarok nitong tanong sa kanya na hindi pa rin natitinag sa kinatatayuan nito, bagkus ay ikinulong pa siya nito sa pagitan ng dalawang braso kaya akala mo ito ay nakaluhod sa harapan niya.

"Pwede ba Gab, pagod na ako sa mga panghuhusga mo sa'kin. Ano ba kasi ang ginagawa mo dito?"

"Pinsan ko si Albert kaya ako naririto."

"As I said! Alis na lang ako, ayaw ko na kasing makarinig pa ng kung ano-anong panlalait sayo, I heard enough from you Mr.Fontana."

"You cannot leave, until we're done talking!"

"Talking? About what? About Shania, about me? God! Gabrell I have nothing to explain to you!"

"Marami kang dapat ipaliwanag sa'kin Ms Aguinaldo, and I want you to start now."

Napapiksi si Fiona sa sinabi nito, at isa pang ikinaiinis niya ang sobrang lapit nito sa kanya. "Pwede ba lumayo-layo ka nga!"

"Bakit? Yung finacée mong anak araw kulang na lang kainin ka kapag magkasama kayo hindi mo pinalalayo samantalang ako, walang ginagawa sayo pinalalayo! How rude you are Ms.Aguinaldo!"

"Im not ikaw rude from the beggining!"sagot niya dito at bahagya itong itinulak ngunit para siyang nagtulak sa malaking bato na hindi man lang natinag. Napahinga siya ng malalim atsaka sinulyapan ito."what do you want Gab?"ang suko niyang tanong dito.

"You, i want you."

Napatinging muli si Fiona sa binata na ngaun ay mas malapit sa kanya.

"I want to know everything Louvelle, lahat-lahat."

"Gab, gusto mong malaman ang totoo?"pigil ang emosyon na sabi ni Fiona."alam mo kung ano ang totoo, mula ng dumating ka,ginulo mo akong muli! Ginulo mo ang buhay ko! Dahil sayo I was hurt and still hurting! Hindi mo ako tinitingnan bilang ako, ang tingin mo sa'kin isang maruming babae na walang karapatan na paniwalaan ng kahit sino lalo na ikaw! Why your so unfair with me?"sumbat ni Fiona na hindi na napigilan ang pag-iyak.

"Louvelle."

"Wala akong ginawa kundi ang mahalin ka! ipakita sayong mahal kita na nagbago na ako, na nagsisi na ako sa mga nagawa ko! But you did'not believe, instead you hurt me! You hurt A lot and you are still hurting me."ang nanghihinang sabi ni Fiona.

NAVY'S HEART (Completed) EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon