Unedited...
Continuation of Fiona's Flashback.....Dear Readers....
1st of all thank u so much for keeping in touch with all my stories na parang alon ang UD (update) busy much lang po talaga ako...uunahin ko po muna si Gabrell tapusin then next si Dwayne and continue ko po Si Mundo mo ay akin...then saka ko po start ang twins nila Rachelle.....
God bless u and thanks a lot...
¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Day's passed sa buhay ni Fiona hindi niya alam kung anong bwan na o taon, she has nothing in the room. Kaya ng minsan naiwan ni Andrei na bukas ang bintana ay lakas loob siyang lumabas, malayo-layo na siya at akala niya ay makakatakas na siya but sad to say nakasalubong niya si Andrei may dalang mga pinamiling supermarket stuff.
"Where are you going? Are planning to see Gabrell? Fiona we're very far ypu need almost 19 hrs yo be in his arms!"
"No Andrei I just want to walk around."
"Lie more Fiona! You won't see them at all."nakangising sagot nito sa kanya at halos kaladkarin siya nito pabalik at nang magsisigaw siya ay dalawang magkasunod na sampal ang ibinigay nito sa kanya na ikinaputok ng labi niya.
"I hate you Andrei sana totoong nagkasakit ka at namatay na lang!"sigaw niya dito.
"I will die with you! Yiu gave me too much pain! I adore you, I respect you! I love you so much! But you cheat on me! Why? I never dare to look any woman unless it's you! But what you did? In one week you and Gabrell make out! But with me! What? What Fiona? Nothingggg!"umiiyak nitong sigaw.
"But still! You have no right to do this! Since child me and Gabrell are together, I used to love you, but what can I do if I love Gabrell than you."
"Thats bullshit! Pak!"
"Ahhhh! Let me go!"sigaw ni Fiona ng hablutin nito ang buhok niya matapos ang isang sampal, at halos ikayanig ng buong katawan niya ang sumunod na ginawa nito, Andrei grab her top at hinaklit iyon para mapunit bumuyangyang sa harap nito ang kanyang dibdib.
''Andreiiiii wagggg parang awa mo na."pakiusap niya ditong lahat. "Please stop don't dont do this to me."
Ngunit nagmistulang bingi ito mabilis nitong hinubad ang kasuotan at kumubabaw sa kanya, panay ang iwas ni Fiona at kalmot dito. Hanggang sa makakuha siya ng buwelo sinipa niya ang pagkalalaki nito dahilan para matumba ito mabilis ang takbo niyang ginawa palabas ng kwarto at nag-locked siya sa kabilang kwarto habang humahagulgol na yakap ang sarili.
Ganun ang laging eksena nila Fiona at Andrei at ng minsan kumandong ang anak ni Andrei sa kanya ay lalo siyang naiyak ng maalala ang anak. Walang kamalay-malay si Fiona na kinukuhanan pala siya ng larawan ni Andrei at ipinadala kay Gabrell.
Dahil tuso rin si Andrei at ay kay Abe (Shania) niya iyon ipinadala para ipakita kay Gabrell para papaniwalain ito na totoong sumama siya kay Andrei. Halos maubos ang luha niya ng makita ang larawan ng kanyang mag-aama kasama si Shania ang kanyang mga anak at asawa ang malalagkit na tingin ni Shania, ang pag-alalay ni Gabrell dito habang hawak ang anak nila."END OF FLASHBACK!"
"I won't say sorry about what happening Fiona, this is your fifth year with me, and your still strong! To fight with me. I thought you will love me back but I was wrong." Untag ni Andrei sa pagbabalik tanaw niya sa nakaraan.