NH-7

7.8K 230 4
                                    

Unedited....



"Fuck may tao na kaya dito, I want to know how to turn on the washing machine."sabi ni JayR at urong sulong ang daliri sa tapat ng doorbell...."shit!!"napakamot si JayR sa kanyang ulo. He is half naked kaya naman kitang-kita ang pawis niya na gumuguhit sa kanyang katawan.

''Ding! Dong!"

Napakunot ang noo ni Fiona ng tumunog ang kanyang doorbell, wala siyang inaasahan na bisita o na kahit sino kaya naman, hindi niya iyon pinansin bagkus ay muling ipinikit ang mga matang antok na antok. Ngunit ilang ulit na naman tumunog ito kaya yamot na bumangon siya at dumiretso sa pinto at binuksan iyon ng hindi sinipat ang sarili.

"What do you want?"agad niyang tanong ng buksan niya ang pinto na ikinanganga niya ng mapagsino ito.

"What are you doing here?"bigkas ni JayR at napasimangot ito ng makita ang kabuuan nito. Fiona is on her pink undies and a very thin white sando, at ang nipple nito ay nagmamayabang na tila nakaturo sa kanya.

Natulala naman si Fiona ng makita ang binata,na nakatayo sa labas ng unit niya."I-Im leaving here."nauutal niyang bigkas."shit!"impit niyang mura ng mabilis niyang sulyapan ang katawan ng binata.

"Tapos ka na ba reypin ako ng paningin mo?"nakasimangot nitong tanong sa dalaga.

"Kapal mo rin ano? What do you want?"

"Ako pa ang makapal, talaga lang ha? Look at yourself, ganyan ka bang humarap sa bawat taong magdo-doorbell sa pinto mo?"

Napalunok naman si Fiona sa tinuran ng binata, halos mamula pati sakong niya ng makita ang kanyang suot. Tutal sinabihan naman siya nito na siya ang makapal, totohanin na niya ito ngaun ewan ko lang."bulong ng isip niya.

"Walang masama sa suot ko, infact I have a body figure na pwedeng pang- display Mr Fontana! Bakit apektado ka?"

"Actually no! Shania is the only woman who have a beautiful body in my eyes."

"Really, so where is your Shania now? Did you ever taste her? Did you ever have her, ofcourse not because she's a big cheater!"

Naggalawan ang mga panga ni JayR sa tinuran ni Fiona. Agad na bumangon ang galit niya para dito, lalo ng ipaalala nito ang nakaraan sa kanya."masaya ka ba na sinira mo ako Fiona? Nakatulog ka ba ng maayos ng mga gabing alam mong naglalasing ako sa sakit na ibinigay mo sakin? Are you happy!?"mariin nitong tanong sa kanya, kitang-kita ni Fiona ang sakit sa mga mata nito, na lalong nagpaantak sa kanyang sakit na nararamdaman.

"Why don't you accept the fact na niloko ka lang talaga ng Shania na yun, I saved you Gab! I saved you! Sana man lang iyon ay makita mo!"ang sabi niya dito na hindi niya napigilan ang pagtulo ng luha.

"You did not save me, you dragged me into a mess, you break my heart into pieces, your are nothing but one useless woman! Whore!"sigaw ni JayR na ikinaangat ng kamay ni Fiona.

"Pak!"

"Hindi mo alam ang ginawa ko para sayo, hindi mo alam ang totoo dahil ayaw mong alamin! You have no right to called me a Whore, because I am not and never be!!"tugon niya dito na hindi napigilan ang pag-agos ng luha.

Napatda si JayR ng makita ang luha sa mga mata nito, ngunit mas pinili niya ang magmatigas dahil hanggang ngaun ay hindi niya matanggap na ang dalaga ang siyang dahilan ng paghihiwalay nila ni Shania.

★★★★★FLASHBACK★★★★★

Mula ng bumalik sa Australia sila JayR, Fiona at Shania ay nagsimula ng dumistansya ang dalagang si Fiona sa dalawa lalong-lalo na kay JayR. Nagkasya na lang siyang sulyapan ito sa malayo.

NAVY'S HEART (Completed) EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon