THE FACELESS

808 109 57
                                    

THE FACELESS
••Introduction••

❌❌❌
My ever first story.

Lahat ng names na nandito ay binase ko sa mga pangalan ng mga kaibigan ko. Kaya humihingi ako ng patawad sa mga kaibigan kong pinatay ko dito. Peace mga bruh!

At ang lugar na pinangyarihan ay nag-eexist talaga, pero walang anumang karumaldumal na pangyayari ang naganap doon. Ang lahat ng eksena sa Chapter 2 ay totoong nangyari sa'min ng mga barkada ko pero the remaining scenes/events were already fictional. Ang mga pangyayari ay pawang kathang-isip lamang, only the place is real.

All dreaded events here are just product of my not-so-good-writer-wanna-be-mind. Okay.

Kaya ngayon palang humihingi na ako ng pasensiya dahil sobrang pangit at sabaw ng kwento na 'to. Pag binasa n'yo ito, Eh di ang ganda at gwapo niyo. JOKE. Pwera biro, pag binasa at pinagtiyagaan niyo talaga ito, magiging masaya ako na may iiwanang salita MALAKING SALAMAT!

Feel free to comment, suggest, correct my flaws and errors but please make it in a soft way. 'Wag po sana yung nakakasakit ng damdamin dahil ako'y isang hamak na baguhan lamang sa larangan ng pagsusulat. I will appreciately accept any help from you guys.

Oh siya, masiyadong mahaba na. Dito nalang ako. Eenjoy nalang ninyo kahit pagtyagaan niyo nalang.

DATE STARTED: APRIL 2014 (1-15 Chapters only)
DATE RESUMED: SEPTEMBER 2016 (Started writing Chapter 16 onwards)
DATE FINISHED: MAY 2017

P.S.
Dedicated po ang chapter na ito kay Sir mysterious_aries dahil isa ka po sa kauna-unahang tumangkilik sa kwentong ito at dun po sa POEM COMPILATION ko. SALAMAT po Sir. 😁

P.P.S
Usap tayo mga bruh sa twitter. Search niyo lang mcdarkages. Hihi.

Pumapatay,
ATENG ZK

The Faceless: FS#1 COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon