104

1.2K 55 44
                                    

SVT Club👑

Seungkwan: gosh bat antahimik na nitong main gc natin?

seen by everyone

Seungkwan: Ang lungkot na tuloy :(

The8: Oo nga e :(

Mingyu: Na-miss ko na yung dating ingay natin dito! Kung pano tayo pagalitan ng mga hyung dati dahil sa mga katarantaduhan natin :(

Vernon: I miss all the good times here, parang dito kasi nagsisimula lahat e, pati nga ligawan dito din nagu-umpisa. Haha!

DK: Nakakalungkot lang isipin na hindi lang dito sa gc may nagbago kundi na din sa buong org.

Dino: Hindi na talaga tayo yung parang dati na masaya lang. May problema mang darating, magdadamayan tayo kahit anong mangyari, ngayon kasi tayo tayo na rin yung nagkakasakitan.

Seungkwan: Alam niyo yung mas nakakalungkot? Yung binago ng presidente natin yung rule #5 na halos ikinatuwa ng lahat pero siyang dahilan ng sakit na nararamdaman niya ngayon.

seen by Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, and Woozi.

Jeonghan: Ay sus! Nagdrama ang mga bunso. HAHAHAHAHAHA.

Wonwoo: Iyak na kayo. HAHAHAHAHAHAHA!

Joshua: Panira tayo ng moment hahaha.

Coups: Daming alam ng dongsaeng line.

Jun: Ganito pala sila magsenti. HAHAHAHAHAHAHA.

Seungkwan: Ano ba mga hyung?! Parang natutuwa pa kayo sa mga nangyayari sa org natin ah!

Woozi: Nakakatuwa namang basahin yung usapan niyo.

Woozi: Mahal na mahal niyo talaga yung org natin no?

Seungkwan: syempre naman hyung!

Vernon: This is like our second home.

Woozi: Aw :')

DK: Pero hyung, sorry kung di namin napapunta dyan si Hoshi hyung ha.

The8: Oo nga hyung sorry :( Hinanap naman namin siya pero para siyang yung mata niya, hindi namin makita.

seen by Hoshi

Woozi: GAGO HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Woozi: Pero salamat sa effort niyo na hanapin siya para sakin, na-touch naman ako.

Seungkwan: Dibale hyung, try ulit namin siyang hanapin bukas.

Woozi: Wag na.

Mingyu: bakit hyung, sinukuan mo na ba talaga siya?

Woozi: Ha? Hindi ah, bakit ko naman susukuan yun e mahal na mahal ko yon.

seen by Hoshi

Woozi: Wag na kayong masyadong mag-alala, andito na siya kasama namin.

Dino: Huh? Si Hoshi hyung nandyan na?

Joshua: Yep, kanina pa.

Mingyu: Luh, pano siya nakapunta dyan e ni hindi nga namin siya nakausap.

Vernon: Oo nga at pano niya nalaman na nandyan kayo?

Woozi: 'Cause destiny have its own way :)

rule #5 • soonhoon auTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon