SVT Club 👑
👥Woozi added Kwon Hoshi to the chatroom.
Woozi: Guys, let's welcome the new member of the club.
Seungkwan: Omgfajdhskfbd! After 12345667891538 nagkaroon narin ng bagong member sa wakas!!!!!
Wonwoo: Oo nga e :) Ang arte kasi ni kuya mo jihoon pagdating sa pagpili ng mga idadag na members.
DK: Nakakatakot pa kamo kaya walang gustong sumali satin e.
Dino: Hahahaha. Sinabi mo pa hyung.
Mingyu: Tro! Naalala niyo pa ba yung mga applicants na dapat mago-audition satin kaso bigla nilang nakita si Woozi hyung kaya nagback out silang lahat.
The8: HAHAHAHAHA.
The8: E yung applicant na binato niya ng ballpen kasi sinabihan siya ng cute, naaalala niyo pa? :D
Jeonghan: Tapos yung first year student na binato niya ng notebook kasi napagkamalan siyang classmate nila. HAHAHAHAHA.
Vernon: Tapos yung libro natin sa history na pagkapal-kapal na pinalipad niya sa noo nung president ng science club.
Woozi: Tang-! Sabi ko i-welcome niyo si Hoshi, di ko sinabing mag-throwback kayo mga gunggung!
DK: Sorry na pres. Masyado lang kaming nagalak na nagkaroon na ng bagong myembro ang organisasyong ito.
Jun: ^Lalim na tagalog nun ah.
DK: Hehehez. Malapit na kasi ang buwan ng wika kaya nagsasaulo ako ng mga malalim na tagalog para sa balagtasan.
Vernon: Anyways, welcome to the club Hoshi.
Hoshi: salamat :)
Joshua: Teka, ikaw din ba yung nagtransfer sa klase namin one week ago?
Hoshi: yup!
Seungkwan: Diba ikaw yung katabi ko sa science class kahapon!!!
Hoshi: Kelangan may exclamation point talaga?
Hoshi: Oo ako yun :)
Mingyu: Oh e bakit mo naman naisipang sumali dito?
Hoshi: Dahil kay Woozi.
Hoshi: Hahaha joke lang.
Hoshi: Ano kasi, wala lang, trip ko lang.
Coups: Ah ganun ba,
Coups: Alam mo ba yung rule #5?
Hoshi: ha? Oo,
Hoshi: no relationship inside the org, diba?
Hoshi: Teka, diba mga lalaki naman tayong lahat dito? So, para saan yung rule na yon?
seen by everyone
Hoshi: Hoy ano nga?!
Woozi: Malalaman mo din after 2 months.
Woozi went offline
Coups went offline
Wonwoo went offline
Mingyu went offline
Jeonghan went offline
Joshua went offline
Dino went offline
Seungkwan went offline
Hoshi: OY BAKIT AFTER TWO MONTHS PA?!?! PWEDE NAMAN NGAYON!
DK went offline
The8 went offline
Jun went offline
Vernon went offline
Hoshi: Edi wao kayong lahat!
---
BINABASA MO ANG
rule #5 • soonhoon au
Cerita PendekIn which Hoshi joined an organization under the management of his ultimate crush, Lee Jihoon. Date Started: January 17, 2017 Date Ended: October 18, 2017 Languange: Filipino and English