SVT Club👑

1.4K 54 15
                                    

Hi guys :) Puta, wala akong ligo para lang tapusin 'to jusq HAHAHAHAHAHA dugyot is real kingina.

Pero ayun nga, gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng taong sumuporta ng rule #5! Nung una trip ko lang 'to e kasi natutuwa ako masyado sa mga soonhoon ff na nababasa ko kaya nakigawa rin c aqoeh! Wala akong maisip na matinong title nun kaya kumuha na lang ako sa isa sa mga rules namin sa org HAHAHAHA Yung rule #5 totoo yan, may ganyang rule talaga sa org namin na bawal ang magjowa and unfortunately, andaming sumusuway hahaha.

Gosh, thank you talaga guys ;)) I can't believe na tapos na 'to at I can't believe na nauna pang natapos 'to kesa sa thesis namin sad :( De joke, pero sana na-enjoy niyo ang bawat chapter sa story na 'to at nagpapasalamat ako ng walang hanggan sa inyong lahat na naglaan ng oras, nag-iwan ng mga komento at bumoto sa storyang ito.

At gaya nga ng sinabi ko dati, may mga bibigyang linaw ako dito so expect special chapters ;)

May bago po akong soonhoon story entiled, Room for rent! ahe :'> And may VerKwan story din po ako entitled, Diet! Magf-focus na talaga ako sa dalawang yan hahahaha.

Byeeeeeeeee~

Thank you and I love you ♡

date started: January 17, 2017
date ended:   October 18, 2017

-Lj♡

---

rule #5 • soonhoon auTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon