Chương 3: Phiền phức của Triệu Trinh

368 18 0
                                    

Chỉ một đoạn video, mà mọi người trong SCI ban ngày ban mặt mà cảm thấy lạnh lẽo run người, Bạch Trì nghĩ nghĩ hay là đi làm bánh pudding với trà gừng ọi người ấm áp dạ dày.

"Đội trưởng."

Sau khi hai đồng nghiệp bên giao thông rời khỏi, Triệu Hổ vừa sờ sờ da gà da vịt trên cánh tay vừa hỏi Bạch Ngọc Đường, "Cái này... Là đùa hay thật a."

Bạch Ngọc Đường suy nghĩ một chút, hỏi Bạch Trì, "Triệu Trinh gần đây đều bận biểu diễn hả?"

"Nga, anh ấy tối nay biểu diễn xong buổi cuối cùng sẽ nghỉ ngơi a."Bạch Trì nhỏ giọng bổ sung một câu, "Gần đây anh ấy rất mệt."

Triển Chiêu mỉm cười, "Yên tâm đi, bọn anh chỉ tham khảo thôi, không nhờ cậu ta đi bắt quỷ đâu."

Bạch Trì mặt đỏ dừ, nhìn nhìn Triển Chiêu, Triển Chiêu nheo mắt cười cười với cậu nhóc.

"Tương Bình, tìm chuyên gia phân tích đoạn video này đi."Bạch Ngọc Đường nói với Tương Bình nói, "Xem đã bị giở trò gì chưa, còn có..."

"Tôi đi phân tích đây!"Tương Bình thoạt nhìn nhiệt huyết tràn đầy, nhanh tay cầm lấy cái đĩa video chạy mất.

"Bọn tôi qua bên giao thông lấy tư liệu, sau đó đi tìm những người thấy tận mắt."Mã Hán cùng Triệu Hổ Vương Triều cũng dắt díu nhau đi luôn.

Lạc Thiên cũng muốn đi, Bạch Ngọc Đường cản hắn lại, "Này, ngày mai hẵng đi làm, giờ đi thôi, đi đón Dương Dương rồi mời Mã Hân ăn tối."

Lạc thiên có chút sốt ruột, Bạch Ngọc Đường cười cười đẩy hắn một cái, nhìn sang Mã Hân, "Mang người đi đi."

Mã Hân mỉm cười, túm lấy áo Lạc Thiên lôi đi.

"Công Tôn anh có đi gặp Triệu Trinh luôn không?"Bạch Ngọc Đường hỏi hắn, "Lát nữa rủ anh hai đi ăn cơm luôn."

"Khụ khụ."Công Tôn ho khan một tiếng, không trả lời, chỉ nhìn sang một bên.

Bạch Ngọc Đường sửng sốt, Triển Chiêu giật giật áo anh, híp mắt lấy tay ra hiệu.

Bạch Ngọc Đường ban đầu hơi khựng lại một chút, sau đó lập tức ngộ ra, ho khan một tiếng, rồi gật đầu nói với Bạch Trì, "Chúng ta đi thôi."

Công Tôn khẽ cười, hai tay đút túi, lắc lư đi vào phòng pháp y đổi quần áo, di động trong túi bỗng rung lên.

Hắn cười tủm tỉm đi ra ngoài, chui vào thang máy đi xuống lầu...

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu liếc mắt nhìn nhau, đi tới bên cửa sổ, quả nhiên thấy xe của Bạch Cẩm Đường đang đậu bên dưới.

"Chà ..."Bạch Ngọc Đường có chút ước ao mở miệng, "Kết hôn cũng được một năm rồi a."

Triển Chiêu cau mũi, "Tiểu Bạch, chúng ta cũng kết hôn đi!"

Bạch Ngọc Đường mở to hai mắt nhìn lại, "Miêu Nhi, cậu đang cầu hôn sao?"

Triển Chiêu nhướn nhướn mày, vươn tay khẽ vuốt cằm người ta, "Cậu rốt cuộc có lấy hay không? Bạch đội trưởng."

Bạch Ngọc Đường nhìn quanh, phát hiện trong phòng bây giờ chỉ còn lại Bạch Trì đang đứng một bên đỏ mặt pha trà sữa, những người khác đều không còn, liền quay sang đè Triển Chiêu đang kiêu ngạo xuống, nghiêm phạt một chút!

S.C.I mê án tập từ vụ án thứ 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ