"Đội trưởng, em đề nghị nên gặp mặt hắn trước rồi tính!" Mã Hân nói.
Bạch Ngọc Đường khẽ nhíu mày, "Em không phải người trong ngành, lại chưa trải qua huấn luyện..."
"Điều tạm một nữ cảnh viên đi?" Triển Chiêu hỏi.
"Em đi cho, không sao đâu." Mã Hân tựa hồ rất muốn đi.
"Có thể cho Mã Hán đưa Hân đi." Công Tôn nói, "Loại tình huống này, mang theo anh trai đi là bình thường! Lại càng chân thực, chứ nếu là một cô gái đêm hôm khuya khoắt dám đi một mình tới gặp một bác sĩ tâm lý nam chưa gặp qua lần nào, rất không bình thường đó."
"Có lý!" Bạch Ngọc Đường cũng gật đầu.
"Vậy làm thế đi." Triển Chiêu nói, "Chúng ta mai phục ở phụ cận, hai người mang thiết bị nghe trộm vào, nhớ kỹ nhất định phải cẩn thận! đi vào rồi nói chuyện với hắn nhiều một chút, xem tình hình sao rồi hành động ... Được rồi!"
"Rõ!" Mã Hân cùng Mã Hán gật đầu, Tương Bình đến gần đeo thiết bị nghe trộm vào cho hai người, Bạch Trì gọi điện thoại cho những người khác, thông báo cho bọn họ đến nhà đội trưởng tập hợp, phải xuất quân làm nhiệm vụ.
Triển Chiêu đột nhiên nhớ tới chuyện gì, liền cầm hộp kẹo bạc hà đưa cho Mã Hân, nói, "Ngậm một viên trong miệng, " nói xong, bắt đầu lục tung xung quanh tìm gì đó.
"Miêu Nhi, tìm cái gì?" Bạch Ngọc Đường hỏi anh.
"Cái nhẫn lúc còn bé tôi dùng để đâm cậu đâu?" Triển Chiêu hỏi.
Mọi người không nói gì...
Bạch Ngọc Đường đưa tay chỉ, "Cái tủ sát tường trên lầu hai, hàng thứ ba ngăn thứ tư bên trái, trong có một hộp nhỏ màu vàng."
...
Triển Chiêu liếc anh.
"Trong đó đều đựng đồ chơi khi còn bé của cậu." Bạch Ngọc Đường nói.
Triển Chiêu xoay người lên lầu, một lát sau phình phịch chạy xuống, "Bạch Ngọc Đường, cậu bị nghiện dọn dẹp à! Chứng khiết phích của cậu càng ngày càng nặng đó!"
Bạch Ngọc Đường lông mày giật giật ... Ai bảo cậu cái gì cũng không chịu thu dọn!
Sau đó, Triển Chiêu chạy xuống, đưa cho Mã Hân một cái nhẫn nho nhỏ, Mã Hân đeo thử, vừa lúc có thể đeo vào ngón út, liền hỏi, "Trông xinh thế, làm gì đây a?"
"Có đầu nhọn nè, thấy không?" Triển Chiêu nói, "Đeo đầu nhọn này vào trong, lúc vào nhà Cổ Dư Hoa, em giả bộ khẩn trương nắm tay, rồi dùng đầu nhọn này đâm vào mu bàn tay, phải đâm đến khi có cảm giác đau, không được buông lỏng chút nào, nghe chưa?"
Mã Hân có chút khó hiểu hỏi, "Vì sao?"
"Cổ Dư Hoa đã trải qua đào tạo chuyên nghiệp, hắn đối với thôi miên cùng ám chỉ cũng có chút nghiên cứu, rất có thể sẽ dùng vài thủ đoạn với em, em tận lực bảo trì thanh tỉnh, thời gian sẽ không lâu đâu ... Nhớ kỹ, không nên nhìn vào hai mắt hắn."
"Không nhìn vào mắt người đối diện... cái này hình như hơi khó nha." Bạch Trì nói, "Mỗi lần nói chuyện, nếu không nhìn vào mắt người ta sẽ rất không lễ phép, hơn nữa ánh mắt mập mờ, sẽ làm người khác cảm thấy mình đang nói dối."
BẠN ĐANG ĐỌC
S.C.I mê án tập từ vụ án thứ 10
AléatoireTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Đam Mỹ, Trinh Thám Nguồn: scimeantap.wordpress.com Trạng thái: Đang ra Khi đội SCI được thành lập vào ngày 8/1/2006 đã tập hợp tất cả các thành viên ưu tú của cục cảnh sát Trung Quốc điều tra những vụ án đặc biệt. Những vụ...