Chiếc xe taxi gây tai nạn lần này không có lắp đặt camera, hơn nữa tài xế tử vong tại chỗ, bởi vậy không biết chỉ là tai nạn xe cộ đơn thuần, hay cũng như những tài xế trước nhìn thấy quỷ, hay là có kẻ rắp tâm sắp đặt nên.
Bất quá có một chút kỳ quái, những tài xế trước đại thể đều dừng ngay, tài xế này thế nào lại chạy ào vào nhà hàng ở ven đường a? Lại còn khéo như vậy, vừa vặn đụng vào Công Tôn cùng Bạch Cẩm Đường đang ăn cơm bên trong.
Mặt khác, coi như là cố ý, có ai lại dùng phương pháp này để giết người chứ? Độ chính xác sao cao được? Hơn nữa chiếc xe này chưa chắc có thể phá tường mà vào, vào được thì có đẩy tung cái tủ cũng không chắc sẽ đè chết người.
Bạch Ngọc Đường thấy mọi người đều có chút mệt, liền đuổi cả về nhà cho nghỉ ngơi một chút, ngày hôm sau tiếp tục làm việc.
Lạc Thiên nhờ Bạch Trì chở Dương Dương về, hắn ở lại đây bồi Mã Hân, bất quá hắn cũng là một tên ngốc, vì sợ ảnh hưởng đến công việc của Mã Hân, nên chỉ ngồi trên dãy ghế ở hành lang chờ.
Bạch Ngọc Đường vốn định bắt Triển Chiêu về luôn, nhưng thấy Triển Chiêu hiện tại không có chút gì gọi là buồn ngủ, còn đang ngồi cạnh Tương Bình, nói ra một ít đầu mối để Tương Bình hộ trợ tìm kiếm.
Bạch Ngọc Đường vào phòng Mã Hân giúp cô một tay.
Mã Hân cúi đầu kiểm tra nội tạng của thi thể tài xế, bởi vì cổ thi thể sau này đưa tới rất gấp, nên trước tiên phải lấy toàn bộ những chứng cứ liên quan trong quần áo ra, Mã Hân cầm cái nhíp cùng túi vật chứng vô cùng bận rộn.
Bạch Ngọc Đường ngồi ở một bên chờ, trong lòng có chút lo lắng cho Bạch Cẩm Đường, anh hai kỳ thực còn rất thất thường, hơn nữa anh ấy hiện tại cái gì cũng không nhớ rõ, hẳn cũng chẳng phải người tốt gì, cầu cho anh ấy đừng làm chuyện gì khiến Công Tôn khó chịu, nếu không lại phiền phức ra.
"A ..."
Lúc này, chỉ thấy Mã Hân từ trong túi của tài xế lấy ra một tờ giấy, lắc đầu lẩm bẩm, "Thật đáng thương."
"Làm sao vậy?"Bạch Ngọc Đường hỏi.
"Là phiếu điểm của con chú ấy, một trăm điểm." Mã Hân nói.
Bạch Ngọc Đường khe khẽ thở dài, "Thông báo cho gia đình chú ấy chưa?"
"Lô Phương vừa cầm giấy tờ tuỳ thân của chú ấy đi rồi, hẳn là đang xử lý."Mã Hân lắc đầu, "Toàn bộ cảnh cục chắc thần kinh của Lô Phương là kiên cường nhất đó, em mà là anh ấy mỗi ngày đều phụ trách thông báo cho gia đình người bị hại biết chuyện người thân của họ đã gặp nạn, chắc em sớm mắc chứng tự kỷ quá."
"Lô Phương định kỳ đều tìm con mèo kia để tư vấn tâm lý." Bạch Ngọc Đường nói, "Bất quá Miêu Nhi bình thường cũng nói hắn có thần kinh chắc như sắt thép vậy."
"Trong ví tiền có ảnh vợ con của chú ấy nữa."Mã Hân đem chiếc ví cẩn thận bỏ vào trong túi vật chứng ...
"Di?"
"Có phát hiện?"Bạch Ngọc Đường hỏi.
Mã Hân gật đầu ý bảo Bạch Ngọc Đường đến xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
S.C.I mê án tập từ vụ án thứ 10
RandomTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Đam Mỹ, Trinh Thám Nguồn: scimeantap.wordpress.com Trạng thái: Đang ra Khi đội SCI được thành lập vào ngày 8/1/2006 đã tập hợp tất cả các thành viên ưu tú của cục cảnh sát Trung Quốc điều tra những vụ án đặc biệt. Những vụ...